Lộ toàn bộ thông số “khủng” của Galaxy S4

06:31, 06/02/2013
|

(VnMedia) - Hình ảnh mới về chiếc smartphone hàng đầu sắp tới của Samsung – Galaxy S4 lại xuất hiện trên mạng với đầy đủ các thông số kỹ thuật và tính năng.

Ảnh minh họa


Theo đó, Galaxy S4 sử dụng màn hình Super AMOLED+ cỡ 5-inch có độ phân giải 1080p (full HD) cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Hơn nữa màn hình của máy còn sử dụng kính Corning Gorilla Glass 3 rắn chắc. Máy mang sức mạnh của bộ xử lý A15 Exynos 5450 lõi tứ với tốc độ lên tới 2GHz, bộ nhớ RAM 2GB, đơn vị xử lý đồ họa ARM Mali T658 và có ba phiên bản dung lượng lưu trữ gồm 16/32/64GB để người dùng tùy chọn.

Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể tăng thêm 64GB dung lượng lưu trữ nữa cho smartphone này nhờ khe cắm thẻ nhớ. Máy tích hợp camera sau 13MP và 2MP ở mặt trước để thực hiện đàm thoại video, đồng thời còn có cả nút camera chuyên dụng để người dùng truy cập nhanh vào phần chụp ảnh.

Hơn nữa, siêu phẩm mới của Samsung còn hỗ trợ đầy đủ các kết nối với tốc độ nhanh nhất như 4G (LTE), Bluetooth 5.0; các bộ loa được tích hợp ở mặt trước, nguồn pin 3.200mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 với giao diện tùy biến của Samsung – TouchWiz UI.

Nhìn vào thiết kế tổng thể của Galaxy S4 trên hình ảnh, rõ ràng không thấy nút Home mà thay vào đó là bộ loa ở mặt trước trông khá khác lạ.

Tuy vẫn chưa chắc chắn đây là thông số cuối cùng về Galaxy S4 nhưng có vẻ chúng phù hợp hơn so với đề cập trước đây. Chúng không không sử dụng bộ xử lý Exynos 5 Octa mới được Samsung công bố gần đây mà sử dụng chip lõi tứ Exynos 5450. Mặt khác, chúng còn có nguồn pin 3.100mAh lớn hơn nhiều so với đồn thổi trước đây – 2.600mAh. Con số 3.100mAh là khá phù hợp để đáp ứng nguồn điện cho một màn hình siêu nét và tốc độ xử lý “khủng” của máy. 


Hà Bùi - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc