iPhone 4S cài iOS 6.1.1 ngốn pin cực nhanh

08:47, 16/02/2013
|

(VnMedia) - Cách đây không lâu, nhiều người dùng iPhone 4S nâng cấp lên iOS 6.1 gặp lỗi kết nối nên Apple đã phát hành bản chỉnh sửa iOS 6.1.1. Tuy nhiên, phiên bản này lại gây lỗi pin cho thiết bị.

Nhiều người sở hữu iPhone 4S đã cố nán lại không nâng cấp lên hệ điều hành iOS 6.1 vì các vấn đề kết nối. Sau khi cài đặt phiên bản này, người dùng iPhone 4S của Apple không thể kết nối với mạng Internet, không thể thực hiện hoặc nhận cuộc gọi, cũng như nhắn tin và nhận tin nhắn. Vì vậy, Apple đã phát hành phiên bản chỉnh sửa iOS 6.1.1 nhằm khắc phục vấn đề trên.

Ảnh minh họa

iOS 6.1.1 làm giảm thời lượng sử dụng pin và làm điện thoại iPhone 4S nóng lên.


Người dùng iPhone 4S đã đăng lên diễn đàn hỗ trợ cộng đồng của Apple rằng, từ khi cài đặt iOS 6.1.1, thời lượng sử dụng pin bị rút ngắn rất nhanh và điện thoại hoạt động trở nên nóng hơn bình thường.

Một người dùng iPhone 4S cho biết, nguồn pin của anh ta giảm từ 7 tiếng xuống còn 5 tiếng sau khi nâng cấp hệ điều hành, trong khi những người dùng khác thông báo rằng, nguồn pin iPhone 4S thậm chí giảm xuống còn 4 tiếng đồng hồ kể từ sau khi nâng cấp. Ít nhất các vấn đề về kết nối đã được khắc phục.

Ngoài các vấn đề ban đầu được phát hiện với iOS 6.1 đối với iPhone 4S, các lỗi khác cũng bị phát hiện. Chẳng hạn như người dùng không thể đồng bộ với dịch vụ email Exchange của Microsoft và những người khác cho biết, bất cứ ai cũng có thể mở điện thoại iPhone của bạn ngay cả khi chúng được khóa bằng mật mã.

Apple cho biết, họ sẽ sớm khắc phục các vấn đề kể trên.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc