Giúp bạn chọn phần mềm diệt virus xịn, giá mềm

18:56, 02/02/2013
|

(VnMedia) - Bn đang băn khoăn không biết nên mua phn mm dit virus nào “xn” vi giá “mm” nht? Nhng thông tin dưới đây s giúp bn t tìm cho mình câu tr li chính xác nht.

Norton Internet Security

(Giá khong 1 triu đng)

Norton Internet Security là phiên bn bo mt toàn din, cung cp cho người dùng công c phòng chng virus, spyware, tường la cũng như công c antispam. Theo Symantec thì phiên bn 2013 có kh năng ci thin dung lượng b nh b chiếm dng quá nhiu mà phiên bn trước đó gp phi. Bên cnh đó, vic cài đt h thng cũng như kh năng quét din ra nhanh hơn.

 Ảnh minh họa
 
Đim ni bt ca Norton Internet Security 2013 là được trang b thêm tính năng mi có tên System Insight 2.0 cho phép cnh báo người dùng khi các ng dng khác đang chiếm dng quá nhiu b nh cũng như tài nguyên ca h thng.

Bitdefender Total Security

(Giá khong 1,8 triu đng)

BitDefender Total Security là sn phm bo v h thng toàn din chng li virus, spyware, phising, và các mi đe da khác, đánh cp d liu, bao gm c mã hóa file, sao lưu trc tuyến và các công c đ ti ưu hóa tc đ h thng.

 Ảnh minh họa
 
Ngoài tính năng quét virus, sn phm còn bao gm nhng tính năng chính nhưMyBitdefender dashboard (xem tt c các status và thông tin cp phép v phn mm và dch v. D dàng truy cp t thiết b kết ni Internet), Parental Control (khóa ni dung không lành mnh, gii hn truy cp web trong thi gian nht đnh), và online Storage and Sharing (lưu tr và bo v các file quan trng ti đa đim online an toàn)

Kaspersky Internet Security

(Giá khong 300 ngàn đng)

Vi s kết hp gia các công ngh bo mt k thut s da trên đin toán đám mây cùng tính năng chng virus tiên tiến, Kaspersky Internet Security có th phn hi nhanh hơn và hiu qu hơn đi vi nhng nguy hi ngày càng tinh vi như ngày nay.

 Ảnh minh họa
 
Phiên bn 2013 được tăng cường thêm nhng tính năng mi nhưSafe Money, Automatic Exploit Prevention, Secure Keyboard đ bo v máy tính khi nhiu loi virus và các phm mm đc hi mi xut hin.

Avira Internet Security

(Giá khong 730 ngàn đng)

Avira Internet Security là mt gói phn mm an ninh vi đy đ các tính năng quét virus, AntiAdware, AntiSpyware, AntiDialer, bo v email (POP3), Tường la cá nhân, AntiSpam và proactive AntiPhishing.

 Ảnh minh họa
 
Ứng dng hot đng vi hiu sut cao và kh năng phát hin da trên các chun mi nht (công ngh AHeAD)nênn không gây nh hưởng đến h thng ngay c khi đang chơi game đ ho cao. Ngoài ra tính năng WebGuard cho phép người s dng lướt web và download an toàn hơn vi kh năng bo v đón đu.

Bkav Pro Internet Security

(Giá khong 299 ngàn đng)

Kết hp gia công ngh dit virus thông minh và công ngh bo v truy cp Internet, Bkav Pro có nhng tính năng ưu vit mà phiên bn min phí Bkav Home không có như: Dit virus siêu đa hình (metamorphic virus), chng phn mm gián đip - Anti Keylogger, dit rootkit, công ngh đánh chn theo hành vi, bo v usb, tường la cá nhân, công ngh chng bùng n.

 Ảnh minh họa
 
Đc bit, Bkav Pro được trang b công ngh đt phá Safe Run - thc thi an toàn. Trong chế đ Safe Run, thm chí người dùng vô tình m file virus hay trang web có cha mã đc thì cũng vô hi vi h thng. Ngoài ra Bkav Pro có tính năng cp nht hoàn toàn t đng, thay vì phi cp nht th công như vi phiên bn min phí.

AVG Internet Security

(Giá khong 1,1 triu đng)

Đây là phn mm giúp bn bo v máy tính t các đi tượng nguy him và các mi đe da mng. Chương trình có th ngăn chn virus, trojan, spyware, và có tường la đ bo v chng li tn công mng.

 Ảnh minh họa
 
Phiên bn mi nht vi tính năng AVG Turbo Scan s giúp người s dng gim thiu thi gian quét virus khi s dng. Ngoài ra h thng tường la đã được đơn gin hóa nhưng vn duy trì được hiu qu hot đng mnh m và chc năng bo v cao nht, bao gm c chc năng cài đt cho người mi s dng hay người dùng chuyên nghip.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc