Các ứng dụng nhắn tin hay nhất cho máy Android

07:14, 10/02/2013
|

(VnMedia) - Những ứng dụng này cho phép bạn chát chít dễ dàng giữa các máy Android mà không gặp bất cứ trở ngại nào, và tất cả chúng đều miễn phí.

1. Facebook Messenger

Ảnh minh họa


Đây là cách nhanh nhất để bạn gửi tin nhắn IM cho bạn bè bởi Facebook hiện đang có mặt trên hầu hết các dòng smartphone và rất nhiều người đang online trên mạng xã hội này hàng ngày, hàng giờ. Với phần mềm này, bạn có thể gửi và nhận tin nhắn của bất cứ bạn bè nào trong danh sách liên lạc di động của mình.

2. Yahoo Messenger

Ảnh minh họa


YM đã từng và hiện vẫn là ứng dụng phổ thông nhất cho việc chát chít mọi người với nhau. YM mang lại những trải nghiệm nhanh hơn, thông minh hơn và phong phú hơn cho người dùng với các tính năng hấp dẫn như: Thoại và gọi Video miễn phí (bản thử nghiệm); chát với bạn bè trên Facebook; SMS quốc tế miễn phí; chia sẻ ảnh và video; và chát với bạn bè trong Windows Live.

3. Nimbuzz Messenger

Ảnh minh họa


Ứng dụng này kết hợp sức mạnh của Internet và tin nhắn trên smartphone vào làm một, cho phép người dùng có thể gọi thoại miễn phí, gửi tin nhắn chát chít không giới hạn, và chia sẻ tệp tin với bất cứ thiết bị di động nào cài đặt chương trình này.

4. Messenger WithYou

Ảnh minh họa


Phần mềm miễn phí này cũng cho phép bạn chát không giới hạn với các bạn bè trong danh sách liên lạc tại bất cứ thời điểm nào và bất cứ nơi đâu.

5. Skype-Video Calling Messenger

Ảnh minh họa


Skype là một trong những phần mềm cho phép gọi video miễn phí giữa các thiết bị cài Skype với nhau và với điện thoại di động. Với ứng dụng này, bạn có thể thoại và gọi video miễn phí với bất cứ ai sử dụng Skype trên máy.

6. eBuddy Messenger

Ảnh minh họa


eBuddy tương thích với hầu hết ứng dụng như MSN, Facebook, Yahoo, AIM, ICQ, GTalk, MySpace và Hyves. Nói một cách ngắn ngọn, eBuddy Messenger là trình IM đa nền tảng có thể giao tiếp dễ dàng với tất cả người dùng chát chát bằng IM hiện nay.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc