Ai nên mua điện thoại Android giá 75 triệu?

09:57, 11/02/2013
|

(VnMedia) - Tết năm nay, th trường đin thoi siêu sang Vit Nam li đón nhn thêm mt sn phm đt tin đến t thương hiu Mobiado: chiếc Grand Touch Executive Burl vi giá niêm yết là 75 triu đng.

Burl là mt trong 4 sn phm thuc dòng smartphone cao cp Grand Touch Executive ca Mobiado được chế tác nguyên khi bng cht liu quý hiếm. Ti Vit Nam thì ngoài Burl dòng sn phm Grand Touch Executive còn được biết đến vi các phiên bn khác là Cocobolo, Granite và Marble.

 Ảnh minh họa

 Chiếc Grand Touch Executive Burl va được mt ca hàng đin thoi trên ph Bà Triu, Hà Ni chính thức bán ra với giá 75 triu đng.

Grand Touch Executive Burl được thiết kế chc chn vi khung máy vi cht liu làm t v máy bay nên rt nh, các phím bm và mt lưng trong sut có logo Mobiadio mt sau làm bng cht liu Sapphire vi trng lượng 50 carat.

Tuy nhiên đim n tượng nht ca sn phm là phn np lưng nguyên khi mt sau. Cht liu g quý Burl là mt vt liu không d kiếm, bi ch xut hin mt s vùng nht đnh trên thế gii. Đc bit mi khi burl là mt hoa văn đc bit, không khi burl nào ging khi burl nào, và hoa văn ca nó cũng không ging vi thân cây m.Burl g được gii ngh s điêu khc săn lùng đ to nên nhng tác phm đc đáo kết hp cùng hp kim nhôm, đá sapphire to nên v sang trng, quý phái cho sn phm Grand Touch Executive Burl.

 Ảnh minh họa

 Mỗi chiếc Grand Touch Executive Burl sở hữu những nét hoa văn độc nhất trên toàn thế giới

V phn cng, Grand Touch Executive khá mnh m vi b vi x lí lõi kép Cortex A9 tc đ 1,2 GHz và chy trên nn tng Andorid 4.1 (Jelly bean). Máy s dng màn hình cm ng đin dung 4,65 inch theo công ngh S-AMOLED, vi đ phân gii HD 720 x 1.280 pixel. B đôi camera chính 5.0 MPx vi đèn Flash LED và camera ph 1,3 MPx h tr đàm thoi video. Ngoài ra, pin dung lượng 1750 mAh cho thi gian đàm thoi liên tc lên đến 18 gi.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc