8 ứng dụng độc quyền cho điện thoại Android

17:17, 04/02/2013
|

(VnMedia) - Nhiều công ty phần mềm lựa chọn iOS là nơi ứng dụng đầu tiên của mình xuất hiện. Tuy nhiên số lượng ứng dụng hấp dẫn chỉ có trên nền tảng Android đang ngày càng gia tăng.

Voxeet

 Ảnh minh họa
 
Ging như Viber, Whatsapp, cht lượng cuc gi t Voxeet khá tt, không thua kém ng dng có chc năng đàm thoi nhóm Skype. Voxeet h tr âm thanh 3 chiu (3D), gim nhiu, giúp nhng người tham gia đàm thoi có th nghe rõ nhau và biết ai đang s dng mng 3G đ tham gia đàm thoi.

Send It Pro

 Ảnh minh họa
 
ng dng ti tp tin ca người dùng lên Google Drive/ Skydrive ri gi cho người nhn tin nhn SMS kèm đường dn ti v. Bn cũng có th gi đường dn trc tiếp vào clipboard sau đó dán vào email hoc chia s qua mng xã hi như Twitter.

Zagat

 Ảnh minh họa
 
Zagat là ng dng mi do Google phát hành, giúp người dùng chn la nhà hàng thích hp theo đánh giá t các chuyên gia cũng như bu chn t cng đng s dng. D liu Zagat có hơn 30.000 nhà hàng trên toàn cu, người dùng có th chn hoc tìm kiếm nhanh nhà hàng thích hp theo mc giá c, đa đim, món ăn và bu chn. Cui cùng là kh năng đt bàn trc tiếp t Zagat.

Google Skymap

 Ảnh minh họa
 
Nếu là mt tín đ ca thiên văn hc, Google Skymap s là mt s la chn vô cùng thích hp trên chiếc smartphone Android ca bn. Kết hp thông tin t GPS, la bàn hay gia tc kế tích hp trong đin thoi, Sky Maps s xác đnh được v trí chiếc smartphone và hin th bn đ hành tinh, sao và chòm sao tương ng. Người dùng có th cm đin thoi như th đang chp hình bu tri, Sky Maps s t đng hin th bn đ thiên văn tương ng trên màn hình smartphone và giúp xác đnh tên chòm sao, cũng như phân bit ngôi sao vi hành tinh.

Nike Training Club

 Ảnh minh họa
 
ng dng cung cp cho người s dng lch luyn tp riêng, giúp h nâng cao sc khe và có được vóc dáng như mong mun vi hơn 114 bài tp đc bit. Ngoài ra còn có bài tp đc quyn t hun luyn viên Ary Nuñez ca n ca sĩ danh tiếng Rihanna.

WiFi Analyzer

 Ảnh minh họa
 
Đôi khi có mt s tùy chn Wifi cho bn la chn nhưng kết ni li khá yếu t, và bn nghi ng b đnh tuyến (router) ca mình có vn đ? Còn chn ch gì na mà không ngay lp tc s dng WiFi Analyzer, ng dng thông minh này s giúp người dùng tìm ra được kết ni nào có ít người s dng nht đ đt được tc đ mng cao hơn.

Battery Stats Plus Pro

 Ảnh minh họa
 
ng dng tiết kim pin min phí và có l là mt trong nhng ng dng tăng cường thi lượng s dng pin d hiu hơn dành cho Android. ng dng này s ch ra dch v "ngn" pin và cnh báo người dùng v các dch v đó như GPS đang được bt. Khai thác nhng cnh báo đó, s đưa bn truy cp trc tiếp ti các thiết lp ca Android đ bn có th tt các dch v "ngn" pin.

Weather Bomb

 Ảnh minh họa
 

Là mt ng dng khá thú v, Weather Bomb cung cp cho người dùng nhng thông tin chi tiết v thi tiết 7 ngày trong tun. Có rt nhiu s la chn cho người s dng, tuy nhiên, mc đnh được ưa thích nht là xem các thông tin v mưa, gió hay tình trng mây dưới dng đ th. Ngoài ra, ng dng thông minh này còn có th cp nht trng thái ca nhit đ, đ m và chiu cao sóng ngay lp tc.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc