8 game cần tải ngay cho iPad

08:45, 14/02/2013
|

(VnMedia) - Cách chơi hp dn, đ ho n tượng, âm thanh sng đng…là nhng lý do mà người chơi s cm nhn được sau khi tri nghim nhng game hp dn sau đây.

Infinity Blade II

Infinity Blade II là ta game rt ni tiếng đi vi các game th di đng. Mc dù xut hin t cui năm 2011, Infinity Blade II vn thuc hàng game di đng có đ ha cc khng, nhn được đánh giá tt ca nhiu website công ngh uy tín.

 Ảnh minh họa
 
Sau khi đánh bi được God King, nhân vt chính trong game là Siris đi điu tra v Worker Of Secrets, người được cho là đã gi mo thanh gươm huyn thoi. Nh công ngh Unreal Engine 3, Infinity Blade II có h thng hình nh cc kỳ n tượng.

Wild Blood

Trong Wild Blood, người chơi s vào vai Lancelot, mt trong nhng hip sĩ Bàn Tròn ca vua Arthur. Mt ngày n, Arthur phát hin ra “mi tình vng trm” gia Lancelot và hoàng hu Guinevere. Trong phút gin d, Arthur đã nghe li m phù thy Morgana. Ông m ra cánh cng đa ngc trên vùng đt Albion, và t đó, quái vt, qu d, và c nhng con rng t đó bước chân vào thế gii loài người, gây biết bao tai oán.

 Ảnh minh họa
 
Và cuc phiêu lưu ca Lancelot bt đu, vi trách nhim tiêu dit lũ quái vt và m phù thy Morgana, gii cu hoàng hu và cu c đt nước trước sai lm ca nhà vua. Mt ct truyn đy kch tính và bi tráng như mt b phim ca Hollywood.

FIFA Soccer 13

FIFA Soccer 13 vn gi nguyên nn tng game bóng đá ca nhng phiên bn trước vi nn ha n đnh, đng tác ca cu th mượt mà và gameplay được gim tc đ đ phù hp vi nhiu người chơi. Electronic Arts cũng đã mang li chế đ chơi Manager Mode vào phiên bn 2013 này.

 Ảnh minh họa
 
Người chơi có th di chuyn 2 ngón tay trên màn hình đ thay đi tinh thn ca đi bóng – chuyn v chế đ chơi tn công hoc phòng th. Cho dù không có bóng, người chơi vn có th gi hu v cn đường và các tuyt chiêu đ thoát khi nhng k thích chơi phong cách “th thành”. EA Sports cũng đã thêm các nét mt vui mng khi ghi bàn hay bc tc than vãn.

Need for Speed: Most Wanted

Ta game đua xe ni tiếng Need for Speed phiên bn Most Wanted đã có phiên bn dành cho người dùng iPad. Đến vi Need for Speed: Most Wanted, người chơi s được bước vào nhng cuc đua náo lon đường ph trong trò chơi đui bt vi cnh sát.

 Ảnh minh họa
 
Đ ha chi tiết và sng đng ca Need for Speed: Most Wanted cho người chơi cm giác như đang ngi trên nhng chiếc siêu xe lao đi vi tc đ chóng mt khi mi vt xung quanh như nhà ca, cây ci.. cũng vút qua tm mt. Bên cnh đó game cũng có s góp mt ca nhng siêu xe hoành tráng như SRT Viper GTS, Porsche 911 Carrera S, Hummer H1 Alpha..

Modern Combat 4: Zero Hour

Ta game FPS s 1 trên nền tảng di động đã quay tr li, khc lit và tàn bo hơn bao gi hết. Gameloft đã khiến c thế gii mt ln na phi cung lon vì ta game Modern Combat ca h.

 Ảnh minh họa
 
Vi đ ha đp tuyt vi nh s h tr ca Havok Engine và mt chế đ Single Player không h thua kém các Modern Warfare, bt kì game th nào cũng mun s hu ta game trong chiếc iPad ca mình.

Walking Dead: The Game

The Walking Dead s là điu bt ng dành cho các game th, đc bit đi vi nhng người yêu thích series phim cùng tên ca truyn hình M, mc dù game có ct chuyn hoàn toàn khác.

 Ảnh minh họa
 
Câu chuyn trong game The Walking Dead bt đu khi Lee Everett, mt phm nhân tình c thoát khi xe áp gii nhà tù gia lúc thành ph đang b lây lan mt căn bnh kỳ l: nhiu người chết bng biến thành nhng thây ma sng. Lee Everett phi bước vào cuc chiến chng li bn thây ma, đng thi tìm cách bo v cho mt bé gái m côi có tên Clementine. Trên đường đi, Lee Everett s gp g và liên minh vi vài người còn sng sót khác.

Dead Space

Dead Space là ta game hành đng kinh d xut sc cc kỳ ni tiếng trên console và tiếp tc chinh phc các game th vi phiên bn dành cho iOS. Game k v nhân vt có tên Vandal đơn đc trên mt con tàu vũ tr lc gia không gian. Con tàu b lũ người ngoài hành tinh tn công và nhim v ca bn là điu khin Vandal chiến đu chng li chúng.

 Ảnh minh họa
 
Đim đáng chú ý nht ca Dead Space là bu không khí đáng s được to lên bi hiu ng ánh sáng và gam màu bí him đc trưng ca th loi game kinh d.

Asphalt 7: Heat

So vi các phiên bn trước, Asphalt 7: Heat được ci tiến vi đ ha nâng cp, nhiu chế đ chơi mi l và hàng lot siêu xe mi nht ca Ferrari, Aston Martin và Lamborghini. Game s làm người chơi ngc nhiên khi đi qua nhng đa danh chân thc như đường ph New York, các khu mua sm ca Tokyo, qung trường Đ Matxcơva v.v

 Ảnh minh họa
 
Asphalt 7: Heat thc s là món quà dành cho nhng game th đam mê tc đ và mun th cm giác thú v khi được mi sau nhng chiếc siêu xe.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc