Top 8 game đáng dùng nhất trên iPhone

17:33, 26/01/2013
|

(VnMedia) - Kỳ ngh Tết năm nay là thi đim thích hp nht đ bn thư giãn, gii trí sau mt năm làm vic căng thng bng nhng ta game mobile hp dn sau.

Rayman Jungle Run

Rayman Jungle Run xng đáng là một trong những ta game hay nhất năm 2012 trên iPhone. Nhim v ca người chơi là điu khin anh chàng Rayman chy băng qua các khu rng đ thu lượm côn trùng. Rayman Jungle Run có mc đ th thách đ cao đ game th cm thy hng thú. Game còn được thiết kế đc bit cho nhng thiết b có màn hình cm ng. Ngoài ra, bn chc chn s b choáng ngp bi đ ha lung linh trên phông nn sáng và rc r ca Rayman Jungle Run.

 Ảnh minh họa
 
Nhân vt Rayman s t đng chy quá các khu rng, nên người chơi có th dn toàn b s tp trung đ tránh các chướng ngi vt và thc hin các cú nhy, bay hoc đm vào thi đim thích hp. Tuy nhiên, đến cui màn chơi, bn phi lưu ý tng bước nhy đ Rayman không b rơi xung vc sâu hoc vướng vào cm by nguy him.

FIFA 13

FIFA 13 cho iPhone có th không phc tp và nhiu th thách như phiên bn cho console (máy chơi game chuyên dng). Tuy nhiên, đây vn là mt ta game cc kỳ thú v cho người dùng iOS.

 Ảnh minh họa
 
FIFA 13 đi kèm đ ha được ci thin đáng k và chương trình điu khin có nâng cp. Ln đu tiên, người chơi FIFA 13 có th cnh tranh vi bn bè bt c lúc nào, bt c nơi đâu khi chơi chế đ online Multiplayer.

Nếu bn cài FIFA 13 trên nhiu thiết b iOS, bn có th lưu mt trn đu đang chơi d chế đ Manager Mode hoc Tournament lên iCloud, đ sau đó tiếp tc chơi trên mt thiết b iOS khác.

Fieldrunners 2

Game th thành kinh đin Fieldrunners 2 hiện là một trong những ứng dụng được download nhiều nhất trên iPhone, phiên bản mới cũng đã được ti ưu hóa cho màn hình 4 inch ca iPhone 5.

 Ảnh minh họa
 
Fieldrunners 2 đưa người chơi vào bi cnh thế gii b đe da bi tham vng bá ch ca nhng k ngông cung. Các nhà khoa hc ca SubaLabs phi xây dng h thng vũ khí nhm chng li k thù. Tuy nhiên, đ dành chiến thng cn mt người ch huy tài tình, đây chính là ch cho người chơi th sc.

Dead Space

EA đã tr li và minh chng rõ nét nht chính là vic NPH này liên tc tung ra nhng ta game bn súng FPS hp dn. Dead Space, ta game bn súng kinh d nhn được khá nhiu li ngi khen cũng như được gii game th đánh giá khá cao bi cht lượng ca nó tương đương vi phiên bn console.

 Ảnh minh họa
 
Trong game, người chơi s phi đi mt vi đ loi quái vt ghê tm ngoài không gian, đơn thương đc mã gia thiên hà bao la vi đ loi súng ng. Dead Space ha hn s là game FPS hay nht ca năm và EA hn rt “khôn li” khi ngoài vic bán ta game vi giá 6.99 USD (khong 147.000 đng) thì NPH này còn cài cm thêm các khon thanh toán in-game đ “móc túi” game th.

Asphalt 7: Heat

So vi các phiên bn trước, Asphalt 7: Heat được ci tiến vi đ ha nâng cp, nhiu chế đ chơi mi l và hàng lot siêu xe mi nht ca Ferrari, Aston Martin và Lamborghini.

 Ảnh minh họa
 
Mc dù có mc giá hp dn ch 0,99 USD, Asphalt 7 s làm bn ngc nhiên khi game đưa người chơi đi qua nhng đa danh chân thc như đường ph New York, các khu mua sm ca Tokyo, qung trường Đ Matxcơva… Asphalt 7: Heat thc s là món quà dành cho nhng game th đam mê tc đ và mun th cm giác thú v khi được mi sau nhng chiếc siêu xe.

Bad Piggies

Trong khi thưởng thc game gây “nghin” Angry Birds, bn có bao gi t hi thế gii ca nhng chú ln xanh như thế nào? Nhà phát hành Rovio đã đưa ra câu tr li bng ta game mi nht: Bad Piggies.

 Ảnh minh họa
 
Bước vào Bad Piggies, người chơi có nhim v chế to nhng chiếc xe hoc máy bay đ ch đàn ln xanh đi đánh cp trng ca Angry Birds. Xe và máy bay có th cu to t nhiu vt liu khác nhau như bánh xe, ô dù, bóng bay, cánh qut và thm chí c các khi thuc n TNT.

Nhng người yêu thích Angry Birds s nhn thy Bad Piggies vô cùng quen thuc, đc bit v đ ha và màu sc trong game. Tuy nhiên, Bad Piggies vn được đánh giá là có cách chơi khác l và sáng to.

Wild Blood

Trong game, người chơi s vào vai Lancelot, mt hip s bàn tròn ca vua Arthur. Lancelot có mi tình ngang trái vi hoàng hu Guinevere. Khi phát hin điu này, vua Arthur hết sc tc gin. Theo li xui khiến ca phù thy Morgana, nhà vua m cánh cng đa ngc, khiến quái vt, qu d và rng đc ác tn công thế gii loài người. Hip s Lancelot đã lên đường chiến đu đ cu vt nhng người dân vô ti.

 Ảnh minh họa
 
Wild Blood s dng công ngh Unreal Engine nên có đ ha được coi là cc kỳ xut sc đi vi game di đng. Wild Blood đưa người chơi qua 10 mc đ th thách, vi tt c các loi vũ khí như kiếm rìu v.v. Game h tr nhiu người chơi mt lúc trong các chế đ Team Deathmatch và Capture the Flag.

Fruit Ninja: Puss in Boots

Fruit Ninja lâu nay đã tham gia ngôi đn th 'games iOS kinh đin' cùng vi Angry Birds, và Fruit Ninja: Puss in Boots cũng không phi là ngoi l. Fruit Ninja: Puss in Boots s có thêm 2 chê đ mi Bandito & Desporado.

 Ảnh minh họa
 
Đ vượt qua 4 th thách trong Bandito Mode, người chơi phi chém vô s hoa qu và tránh bom. Mc đ khó s tăng dn theo thi gian. Còn vi Desporado Mode, người chơi s phi chém và ghi đim t nhng làn sóng đu thn.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc