Samsung sửa lỗi “đột tử” của Galaxy S3

07:22, 03/01/2013
|

(VnMedia) - Tín hiệu tốt cho các chủ sở hữu điện thoại Galaxy S3 gặp lỗi “đột tử”, Samsung sắp phát hành bản vá lỗi firmware để khắc phục sự cố này.

Cách đây vài tuần một số lượng lớn chủ sở hữu điện thoại Galaxy S3 đã gặp phải sự cố điện thoại của họ đột ngột tắt máy không rõ lý do và sau đó không khởi động lại được. Trường hợp này được gọi là “đột tử”.

Trên diễn đàn XDA-Developers, rất nhiều người dùng Galaxy S3 gặp phải sự cố này vào đây thảo luận. Họ cho rằng, bo mạch chủ trên chiếc Galaxy S3 đang sử dụng đột ngột bị chết không rõ nguyên nhân chỉ sau từ 150 đến 200 ngày kích hoạt máy.

Ảnh minh họa

Galaxy S 3 trang bị màn hình Super AMOLED HD 4,8 inch có khả năng tích hợp công nghệ theo dõi cử động của mắt người dùng, mang sức mạnh chip lõi tứ, camera 8MP…


Mặc dù vẫn được Samsung đổi máy mới (kể cả những model đã bị "root" hoặc chạy firmware không chính thức) nhưng những người sử dụng này vẫn băn khoăn liệu nguồn gốc của việc bo mạch chủ của máy hỏng có phải do bộ nhớ flash NAND hay không?  Ngoài ra, khách hàng cũng lo lắng liệu chiếc Galaxy S3 vừa được thay mới có gặp lỗi tương tự như sản phẩm trước đó.

Tuy nhiên, hiện giờ Samsung đã chính thức công bố bản vá lỗi firmware để khắc phục sự cố “đột tử” của Galaxy S3. Thông tin này xuất kiện trên Tweakers giống như một công bố trực tiếp từ phát ngôn viên Benelux của Samsung.

Theo đó, sự cố “đột tử” có vẻ ảnh hưởng tới một số lượng lớn người dùng sử dụng mẫu Galaxy S 3 có bộ nhớ trong 16GB và gây nên bởi một lỗi firmware.

Hiện tại, thông tin chi tiết hơn về lỗi này vẫn chưa được công bố chính thức nhưng chắc chắn sẽ sớm có một bản cập nhật firmware dành cho smartphone Galaxy S3.

Hiện Samsung vẫn chưa tiết lộ thời điểm sẽ phát hành bản firmware nâng cấp trên.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc