Office 2013 cải tiến đắt nhất giá 8 triệu

07:11, 29/01/2013
|

(VnMedia) - Hôm nay (29/1), bộ ứng dụng văn phòng Office 2013 sẽ chính thức được thương mại hóa với nhiều cải tiến về diện mạo và tính năng so với phiên bản trước đây, theo tờ ZDNet.

Trong khi đó, tài khoản Twitter Office của Microsoft cũng bóng gió về việc Office 2013 sẽ phát hành vào ngày hôm nay (29/1).

Ảnh minh họa


Office 2013 nổi bật với giao diện mới, phù hợp với “phong cách hiện đại” của Windows 8. Mặc dù phần mềm này vẫn chạy trên máy tính để bàn nhưng Microsoft bổ sung thêm chế độ cảm ứng giúp người dùng dễ dàng sử dụng Office trên các máy tính bảng Windows 8.

Những cải tiến trên Office 2013 gồm chế độ “Read Mode” trong Word để xem các tài liệu mà không làm ngắt quãng công việc của bạn, tích hợp sẵn trình chỉnh sửa PDF, bổ sung thêm các công cụ phân tích trong Excel và tích hợp chặt chẽ với các dịch vụ web như SkyDrive và Facebook.

Ảnh minh họa


Microsoft Office 2013 sẽ có giá 140USD dành cho phiên bản Home & Student Edition gồm Word, Excel, PowerPoint và oneNote. Còn phiên bản Home & Business có thêm ứng dụng Outlook sẽ có giá 220USD và phiên bản Professional có thêm Publisher and Access sẽ có giá 400USD.

Microsoft đã tạo sự thay đổi lớn trong năm nay với gói phần mềm Office trong dịch vụ thuê bao tích hợp với các công cụ trực tuyến của Microsoft. Gói phần mềm dành cho máy tính để bàn và đám mây có tên gọi Office 365 cung cấp các phiên bản cập nhật Office cho 5 thiết bị. Thuê bao Home Premium có giá 100USD/1 năm sẽ được miễn phí 20GB dung lượng lưu trữ SkyDrive và 60 phút gọi Skype mỗi tháng.

Đối với tất cả người dùng, Microsoft cũng cung cấp các ứng dụng Office trên nền web, gồm Word, Excel, PowerPoint và Outlook chạy trên trình duyệt. Các ứng dụng chính của Office 2013 dành cho máy tính để bàn đều có sẵn cho người tiêu dùng thử nghiệm trong 7 tháng qua.


Tuệ Minh - (Theo ZDNet)

Ý kiến bạn đọc