Những tiện ích "độc quyền" cho người dùng iPhone

06:28, 31/01/2013
|

(VnMedia) - Mc cho s ln mnh ca Google Play, App Store vn là s hu kho ng dng khng l vi cht lượng cao. Và dưới đây là nhng phn mm “đc quyn” ch dành cho các dòng iPhone.

Fantastical

 Ảnh minh họa
 
Đây là ng dng lch thân thin nht và nhanh nht. Ví d, bn ch cn gõ “Ăn trưa vi X vào th 6”, ng dng s đt lch ngay cho s kin này. Nếu thiết b h tr chính t, bn ch cn nói chi tiết cuc gp và Fantastical s lo phn còn li. Hơn hết, giao din đp mt ca ng dng giúp bn có tri nghim vui v và thú v hơn.

Rise Alarm Clock

 Ảnh minh họa
 
Không ch là chiếc đng h báo thc đơn thun, ng dng Rise Alarm Clock còn đóng vai trò như mt t báo bui sáng, khi nó cp nht nhng thông tin mi nht xy ra đêm hôm trước, t thi tiết, đến âm nhc cũng như kh năng tích hp Twitter hay Facebook. Thm chí, ngay c nhng s kin quan trng hay nhng lch hn đã có cũng s được hin th nhc nh người s dng.

Shuffler.fm

 Ảnh minh họa
 
Chương trình s giúp người s dng xem nhanh nhiu blog, website âm nhc hoc nghe radio ngay ti giao din chính. Shuffler.fm cũng có th biên dch nhanh các trang tin gii trí vi ni dung được giám sát bi hàng ngàn các blogger âm nhc có uy tín. ng dng cũng cho phép lc các trang web theo tng mc thi gian c th đ người dùng chn đc.

City Guides

 Ảnh minh họa
 
ng dng ging như mt cun sách hướng dn du lch trên di đng vi thông tin v khách sn, s kin, các bui hòa nhc, th thao, rp hát, nhà hàng hay nhng vic nên làm khi ghé thăm bt kì thành ph nào trên thế gii.

Photos to Art

 Ảnh minh họa
 
ng dng giúp khơi dy tính ngh sĩ trong bn thân bn bng cách chuyn nhng hình nh ưa thích nht t thư vin nh hay kho nh Instagram thành các tác phm ngh thut trên vi, g hay poster. Bn có th đóng khung và trc quan hóa tác phm s treo lên tường ca bn ngay t đin thoi.

Diabetes In Check

 Ảnh minh họa
 
Là mt ng dng hoàn toàn min phí, Diabetes In Check cho phép bn la chn thc đơn mt cách khoa hc nht đ có mt cơ th hoàn ho bng cách cung cp mt máy quét mã vch cho các mt hàng thc phm mua ca hàng. Bên cnh đó, ng dng này còn đóng vai trò như mt mng xã hi khi được trang b tính năng theo dõi tiến đ tp luyn mt cách cp nht nht ca nhng người dùng cùng s dng.

Pulse News

 Ảnh minh họa
 
Pulse News cung cp cho người s dng tt c nhng tin tc t các trang web ưa thích ca bn đt ra trong mt giao din trc quan. Các trang web tin tc được đt theo chiu dc giúp bn có th kéo lên và xung đê xem nhng tin tc mi nht t tt c các trang web mt cách nhanh chóng, hoc bn có th kéo theo chiu ngang đ đc tin được nhiu hơn t cùng mt trang.


Lương Đàm - (iTunes)

Ý kiến bạn đọc