Microsoft chính thức ra mắt Office 365 phiên bản mới

07:05, 30/01/2013
|

(VnMedia) - Microsoft vừa giới thiệu Office 365 Home Premium, bộ sản phẩm hoàn toàn mới củadòng sản phẩm Microsoft Office được thiết kế lại, tích hợp sâu với dịch vụ điện toán đám mây và cung cấp đến khách hàng dưới hình thức thuê bao.

 

Khách hàng của Office 365 Home Premium được tải và cài đặt bộ Office hoàn chỉnh hoàn chỉnh lên 5 máy tính PC hoặc máy Mac, và thêm quyền cài đặt Office appsđến 5 thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng (trong danh sách được hỗ trợ).

 

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết, Microsoft sẽ nâng cấp Office 365 nhiều lần trong năm thay vì phát hành ba năm như chu kỳ truyền thống. Những người sử dụng Office 365 Home Premium, được cài phiên bản phần mềm đầy đủ trên 5 thiết bị giống như các bản Office thông thường, và quyền nâng cấp để sử dụng những tính năng và dịch vụ mới nhất, không có bất kì trở ngại nào. Ví dụ như ứng dụng Office dành cho máy tính Mac sắp tới cùng nhiều ứng dụng khác chưa được công bố.


 Ảnh minh họa
 

Để giúp mọi người có nhiều thời gian dành cho những sở thích, mối quan tâm riêng, Microsoft giới thiệu www.office.com/timeto365, một trang web cho phép sự tương tác của nhiều người sử dụng để có thể cùng nhau chia sẻ bí quyết, lời khuyên, ý tưởng và nguồn cảm hứng từ khắp mọi nơi trên thế giới.

 

Một số tính năng nổi bật nhất của Office 365

 

• Hoạt động trên mọi thiết bị: Office 365 Home Premium làm việc hiệu quả với thiết bị cảm ứng, bút hay bàn phím trên máy tính cá nhân Windows, máy tính bảng Windows, máy tính Macs và Windows Phones. Và với Office Wed Apps, bạn có thể sáng tạo, đọc, chỉnh sửa và chia sẻ các tệp tin Office trên bất cứ thiết bị phổ dụng nào.

 

• Tích hợp đám mây: Office 365 Home Premium cho phép bạn làm việc trên đám mây, do đó khi bạn đăng nhập, các tài liệu của bạn - và thậm chí cả những cài đặt cá nhân - sẽ luôn sẵn sàng cho dù bạn ở bất kì nơi đâu.

 

• Office 365 Home Premium mang đến những tính năng vượt trội, bao gồm tính năng giúp bạn luôn kết nối và hiệu quả. Ví dụ như the People Card tập hợp tất cả các danh bạ liên lạc từ mọi nguồn khác nhau, kể cả từ mạng xã hội, về thiết bị duy nhất; Read More tối ưu hóa tài liệu của bạn để đọc trên máy tính bảng; Last Location cho phép bạn khi chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác sẽ bắt đầu ngay với tài liệu và thiết lập truy xuất lần gần nhất…

 

Office 365 Home Premium với 21 ngôn ngữ sẽ xuất hiện tại 162 thị trường. Tại Việt Nam chỉ với 1.699.000 VND sử dụng cho 5 máy trong vòng 1 năm, tức là chưa đến 1.000 VND/ ngày/máy, người sử dụng có thể sử dụng Office 365 Home Premium với những tiện ích vượt trội như bộ ứng dụng Office hoàn thiện nhất - Word, Excel, PowerPoint, oneNote, Outlook, Publisher và Access.

 

Bản Office mới nhất cho toàn gia đình sử dụng Office trên 5 thiết bị khác nhau như máy tính cá nhân Windows, máy tính bảng hoặc máy tính Mac và sử dụng Office theo yêu cầu từ bất kì máy tính cá nhân nào có kết nối Internet. Nó có tới 27GB lưu trữ đám mây trên SkyDrive - có thêm 20GB so với người sử dụng bình thường.

 

Ngoài ra, bạn còn có 60 phút miễn phí mỗi tháng gọi Skype đến mọi nơi trên thế giới, có thể gọi di động, cố định hay trực tuyến trên máy tính ở bất kì đâu.

 

Khách hàng muốn thử sử dụng phiên bản thử nghiệm 1 tháng, tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, hoặc đăng ký mua Office 365 Home Premium, có thể vào trang www.office.microsoft.com.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc