Mang bộ giao diện Blackberry 10 về dế đời cũ

07:13, 28/01/2013
|

(VnMedia) - BlackBerry 10 là thông tin hot đi vi các tín đ Bbers trong nhng ngày gn đây. Nhưng nếu không đ kh năng sm cho mình mt chiếc smartphone đi mi đó, bn vn có th t làm mi chú dế Blackberry cũ ca mình theo cách sau đây.

Theo thông tin t RIM thì BlackBerry 10 s không h tr Theme, đi vi nhng người thích s mi m thì đó tht s là mt điu thit thòi ln, còn đi vi nhng người yêu thích tc đ, tính n đnh thì vi mt chiếc máy nguyên "cht" BlackBerry, thì đó li không phi là mt vn đ gì quá quan trng. Vy nếu bn là người nm trong “Top 2", và đang s hu mt chú BlackBerry đời cũnhưng vn mun s hu "cht" BlackBerry 10 trong thiết b ca mình, thì bn có th th qua vi Touch Blue và Mini Banner Live 10.

Touch Blue ni bt vi nhng vit sáng nh nhàng trên nn xanh đm. Giao din này cho phép m nhanh nhiu cài đt như Settings, Profile, Wifi, 3G, Blutooth…Ngoài vic cung cp mt giao din n tượng vi phong cách Blackberry 10, mt đim ni bt na ca Touch Blue là có h tr thêm mt s thao tác khá ging vi h điu hành mi ca RIM.

 Ảnh minh họa
 
Touch Blue có dung lượng 1MB, tương thích vi các máy Blackberry chy OS 5 tr lên. Người s dng có th download min phí ti AppWorld.

Khác vi s sang trng ca Touch Blue, Mini Banner Live 10 li mang đến cho chiếc Blackberry 99xx mt giao din đơn vi các icon mc đnh cũng như thanh Mini Banner được ti gin hoá. Mini Banner Live 10 tích hp 4 kiu Banner vi nhng màu sc n tượng.

 Ảnh minh họa
 
Và s khác bit nm ch người s dng có th thay đi phn màu sc ca giao din phía trên cùng bng các nút tt bng cách gi ALT và kết hp vi các nút 1, 2, 3 hoc 4. Nhn gi ALT # hoc ALT @ đ n hay hin th thông báo màu đ khi có email mi, nhn gi ALT i hoc ALT O đ thay đi gia màu xanh lá cây và màu xám cho biu tượng pin và sóng.


Lương Đàm - (theo CrackberrY)

Ý kiến bạn đọc