Đã có thể thử nghiệm Office 365 miễn phí

07:01, 09/01/2013
|

(VnMedia) - Người dùng có thể tải về và dùng thử miễn phí Microsoft Office 365 trong 90 ngày, từ địa chỉ: http://www.microsoft.com/en-us/office365/free-office365-trial-si.aspx, từ ngày hôm qua, 8/1.

 

Theo Microsoft, các doanh nghiệp nhỏ là đại diện cho hơn 90% khách hàng của Office 365 ngày hôm nay. Office 365 giúp các doanh nghiệp nhỏ sự tự tin cần thiết để phát triển, cạnh tranh, và tập trung vào chuyên môn tốt nhất để phục vụ khách hàng.

 

Dịch vụ năng suất trên đám mây của Microsoft cung cấp cho các doanh nghiệp với một giải pháp vượt trội để kiến tạo, cộng tác, và kết nối bao gồm cả cung cấp dịch vụ email doanh nghiệp, các cuộc họp trực tuyến, và từ bất cứ đâu có thể truy cập vào các file tài liệu - tất cả những dịch vụ này đều có thể được xử lý dễ dàng mà không gặp rào cản và sự phức tạp về mặt CNTT.

 

Các doanh nghiệp nhỏ mua và kích hoạt một bản sao của Microsoft Office Home & Business 2010 hoặc Microsoft Office Professional 2010 sẽ được 90 ngày miễn phí thử nghiệm bản Office 365 Small Business Premium cho 5 người dùng. Office 365 Small Business Premium kết hợp sức mạnh của dịch vụ Office 365 Small Business với bộ phần mềm Office cho máy tính cá nhân hoặc máy Mac. Thông tin chi tiết có tại Office.com/offer.

 

Nếu Doanh nghiệp cần tư vấn để dịch chuyển lên đám mây, vui lòng tìm Đối tác có kinh nghiệm của Microsoft từ địa chỉ: http://pinpoint.microsoft.com/en-VN/home. Để tải về thử nghiệm Office 365 của Microsoft, có thể truy cập địa chỉ: 90-day free trial offer for organizations with up to 10 users.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc