9X bán thân giá rẻ lấy tiền mua iPhone 5

07:10, 17/01/2013
|

(VnMedia) - Đ kiếm tin mua iPhone 5, mt cô gái tr ti tnh H Môn, Trung Quc đã cho phép những người qua đường ôm mình vi giá 20.000 VNĐ/ln (10 nhân dân t).

Ngày 28/12 va qua, trang mng Weibo đã đăng ti mt đon clip ngn ghi li cnh mt cô gái tr trong trang phc và cp kính mát màu đen, đng trên va hè tay nm gi mu giy bìa carton vi ni dung “10 nhân dân t cho mt cái ôm, đ có tin mua iPhone 5” (tương đương 20.000 VNĐ/mt ln ôm). Cô gái này đã nhanh chóng b bao quanh bi người đi trên ph. Trong khong 10 phút, cô ta nhn được 3 cái ôm và mt chàng trai tr tui đã chp mt bc nh vi cô gái này thay vì trao cho cô ta mt cái ôm.

 Ảnh minh họa

 Hình nh cô gái t rao bán mình đ mua iPhone 5

S còn mt chng đường khá dài đ cô gái này có th đ kh năng mua mt chiếc iPhone 5,bi smartphone mi ca Apple được bán ti Trung Quc vi giá 5.288 nhân dân t (tương đương 17,7 triu VNĐ). Vi giá bán “ôm” k trên, cô gái này s cn ít nht 529 lượt ôm đ đt được mc tiêu ca mình.

S vic k trên đã tr thành mt ch đ tho lun nóng trên mng xã hi ca Trung Quc. Đông đo cư dân mng ti tnh H Môn đã ch trích cô gái quá vt cht, hành vi ca cô có th s thiết lp mt tm gương xu cho gii tr ngày nay..

Xem video ngn tường thut li quá trình “kinh doanh ôm” đ mua iPhone 5:


Lương Đàm - (theo Weibo)

Ý kiến bạn đọc