6 tựa game chiến thuật tuyệt đỉnh cho iPad

16:52, 30/01/2013
|

(VnMedia) - Tn dng li thế màn hình ln, sáng, rõ, đp, máy tính bng ca Apple đang là bến đ tim năng cho nhiu ta game chiến thut hp dn.

Plants vs Zombie

 Ảnh minh họa
 
Ngay sau khi xut hin, Plants vs Zombies đã khiến cng đng game th hoàn toàn b thuyết phc bi nhng tính năng và đ ha chi tiết. Khi tham gia chơi, bn s trng nhng cây hoa hướng dương có th sn sinh ra mt tri, kiếm tin mua được các vt phm như là hoa bn táo, sơ-ri n, đá chn đường... đ chng li các thây ma. Ch cn khéo léo điu khin “hoa lá” game th s d dàng tìm được nhng cách bài binh b trn hp lý đ đánh bi k thù.

Fieldrunners

 Ảnh minh họa
 
Fieldrunners có l là mt trong nhng game chiến thut đình đám nht trên iPhone. Khi được phát trin trên iPad, nó vn gi được v trí bán chy nht. Fieldrunners đòi hi tính chiến thut cao cùng cách chơi biến tu, khiến người chơi được phiêu lưu trong mt thế gii đy mê hoc.

Command & Conquer Red Alert

 Ảnh minh họa
 
Command & Conquer: Red Alert là mt trong nhng game chiến thut ni tiếng nht dành cho các dòng máy tính đ bàn và laptop. Din biến game xoay quanh lch s trong thi gian chiến tranh thế gii th II. Lch s thế gii trong phiên bn này ngược li, chiến tranh thế gii th II không bao gi xy ra và quân đi Hittler cũng ch là nhng "con tt trên bàn c". Các thành ph và các nước sp đ hoàn toàn trước sc mnh ca quân đi Liên Xô.

Legendary Wars

 Ảnh minh họa
 
Đây là mt ta game chiến thut cc kỳ đc đáo và thú v bi nhim v trong trò chơi thay đi theo tng cp đ. Ví d như trong level đu, người chơi s phi làm hết sc đ bo v thành trì ca mình, trong khi các cp đ cao hơn, nhim v s ngày mt khó khăn và phc tp hơn. Đ có th chinh phc mi th thách gp phi, bn s phi thu thp các tài nguyên khoáng sn và xây dng, nâng cp nhiu binh đoàn đc bit s hu các loi sc mnh kỳ l.

Siegecraft

 Ảnh minh họa
 
Li thêm mt ta game dng tower defense na vi nhim v ngăn cn và tiêu dit k đch trước khi chúng kp tiến vào thành trì ca bn. Đim thú v ca Siegecraft chính là tính năng chơi mng, bn có th tham gia vào host ca Game Center đ so tài vi nhng người chơi khác. Phiên bn trên iPad còn cho phép ch nhân so tài vi bn bè chế đ 2 người chơi.

Tower Defense: Lost Earth

 Ảnh minh họa
 
Đúng như tên gi, đây là mt ta game chng cng ca Com2US - mt hãng phát trin game cho iOS đến t Hàn Quc. Ngoài vic xây chòi tiêu dit quân đch, Lost Earth còn có nhiu loi vũ khí đc bit như bom nguyên t đ giúp người chơi chng li nhng đt đc bit có s lượng quá ln hoc cu thua trong các tình hung khó khăn.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc