Tàn bạo những màn tra tấn ... "dế"

09:38, 28/12/2012
|

(VnMedia) - iPhone5, Galaxy S3, Xperia Play…đều là những smartphone bom tấn và đắt tiền nhất hiện nay. Nhưng không vì thế mà chúng tránh khỏi thảm cảnh bị “hành hạ” bằng nhiều cách khác nhau.

Apple iPhone 5

Với mỗi lần ra mắt iPhone, YouTube lại tràn ngập những màn “thử độ bền” mang tính phá hoại dành cho thiết bị của Apple. Lần này, chiếc smartphone mới tiếp tục bị tra tấn với búa và dao.



Samsung Galaxy S III

Siêu phẩm đương đại Galaxy S III vừa được trang công nghệ Cnet tiến hành thử độ bền. Người ta cho smartphone vào ngăn đá tủ lạnh trong 2 giờ liên tục, sau đó làm nóng với nhiệt độ 87 độ C trong 1 giờ tiếp theo. Nhìn chung, chú dế hoàn thành 2 tình huống đầu tiên một cách "ngon lành cành đào".

Trong tình huống thứ 3, smartphone vượt qua thử thách khi được thả rơi từ chiều cao ngang vai xuống nền gạch và sử dụng chìa khóa cào xước trên màn hình. Cuối cùng, Galaxy S III được cho vào bể cá và ngâm mình dưới nước trong chốc lát.


Samsung Galaxy Note II

Tương tự lần thử độ bền của iPhone 5 và Samsung Galaxy S III, Bogdan Petrovan thả smartphone màn hình lớn nhất thế giới (5.5 inch) từ ba độ cao khác nhau xuống nền cứng, gồm từ túi quần, ngang ngực và ngang tai.

Sau ba lần bị "tra tấn", Galaxy Note II chỉ trầy xước ở cạnh chứ không rạn màn hình, dù có đến hai lần bị văng cả nắp vỏ mặt sau và pin. Cũng cần nói thêm rằng màn hình Galaxy Note II được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla 2.


Nokia Lumia 920

Lumia 920 bị tung lên cao cho rơi xuống, hoặc ném thật mạnh vào…ximăng, hay thậm chí mang ra để đánh bóng chày.

Kết quả cũng rất đáng kinh ngạc, chiếc điện thoại “cục gạch” của Nokia bền tới mức vẫn có thể hoạt động dù đã bị ôtô chèn qua cả hai bánh. Tất nhiên, ở những phép thử quá “bạo lực” thì Lumia 920 cũng không thể giữ được nguyên dạng.



Sony Xperia Play

Smartphone chạy Android chuyên chơi game Sony Xperia Play đã bốc khói nghi ngút, bắn tung tóe tia lửa điện và chỉ còn trơ lại 2 bộ khung sau vài phút.


Lương Đàm - (Youtube)

Ý kiến bạn đọc