Motorola sắp ra siêu phẩm mới đáng gờm

18:48, 29/12/2012
|

(VnMedia) - Có vẻ như hãng điện thoại Mỹ - Motorola đang ấp ủ kế hoạch sớm ra mắt phiên bản tiếp theo của smartphone DROID RAZR với màn hình nét hơn và nguồn pin “khủng”.

Ảnh minh họa


DROID RAZR M của Motorola được đánh giá là một trong những smartphone tốt nhất với màn hình nhỏ hơn 4,5-inch. Màn hình ra tận mép của chúng có thể không được sắc nét như các màn hình độ phân giải 720p hay 1080p của các smartphone khác nhưng sự kết hợp thời lượng sử dụng pin vượt trội cùng với khả năng tối ưu hóa Smart Actions rõ ràng đã đưa sản phẩm sánh ngang với các đối thủ khác.

Tờ PhoneArena vừa mới đưa tin rằng, công ty đang có kế hoạch sản xuất phiên bản “HD” cho RAZR M với màn hình cỡ 4,5-inch, độ phân giải 1280x720 điểm ảnh và mật độ 326ppi, cho hình ảnh hiển thị trên phiên bản mới sắc nét hơn so với trước đây.

Ngoài ra, RAZR M HD được đồn thổi mang chip Snapdragon S4 Plus với bộ xử lý Krait lõi đôi tốc độ 1,5GHz, kèm theo đơn vị xử lý đồ họa Adreno 225,  bộ xử lý RAM 1GB và 8GB bộ nhớ ROM.

DROID RAZR M HD sẽ được đóng gói với dung lượng lưu trữ trong 16GB, khe cắm thẻ nhớ microSD có thể mở rộng thêm 32GB để lưu trữ. Điểm đặc biệt là sản phẩm trang bị nguồn pin khá “khủng” - 3.300mAh cho phép đàm thoại liên tục trong 21 tiếng đồng hồ hoặc 15 ngày ở chế độ chờ mới phải sạc pin.

Khi phát hành, sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 nhưng về sau sẽ nhận được bản nâng cấp lên phiên bản Android 4.2. Hiện Motorola vẫn chưa có xác nhận chính thức về thông tin trên nhưng cách đây không lâu có tin đồn cho rằng, Motorola cùng với Google đang chuẩn bị ra điện thoại “X Phone”. Hy vọng, trong thời gian tới với sự hậu thuẫn của Google, Motorola sẽ trở thành thương hiệu sáng giá trên thị trường smartphone.
 


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc