Khác biệt với Sony Xperia 2 sim màn hình lớn

13:43, 31/12/2012
|

Theo thông tin mới nhất về smartphone Xperia X thì đây sẽ là phiên bản hai SIM của Xperia Z.

Bên cạnh khác biệt về số lượng khe cắm SIM thì hai chiếc smartphone này còn có thể phân biệt được qua kích thước. Theo đó, Xperia X sẽ dày và nặng hơn so với Xperia Z.

Nắp lưng của chiếc điện thoại này có kết cấu tương tự như Xperia E hai SIM với các khe cắm SIM và thẻ nhớ microSD "lộ thiên" có nắp bảo vệ giúp người dùng có thể thay nóng. Đặc biệt hơn là thay vì nằm ở phía trên màn hình thì camera trước của Xperia X sẽ nằm ở phía dưới bên phải màn hình cảm ứng.

 Ảnh minh họa
 
Tuy nhiên mọi thứ vẫn chỉ là những phỏng đoán và các tin đồn chưa được xác thực. Nhiều khả năng, Sony sẽ cho ra mắt Xperia X cùng Xperia Z tại sự kiện CES 2013 diễn ra trong hơn một tuần nữa.

Xperia X chính là chiếc smartphone Odin đã được đồn đoán từ lâu với màn hình có kích thước 5 inch cho độ phân giải Full HD 1080p trong khi Xperia Z lại chính là chiếc smartphone Yuga, một sản phẩm điện thoại cao cấp khác của Sony.

Xperia X sẽ được trang bị cấu hình phần cứng cao cấp bao gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro đi kèm nhân đồ họa Adreno 320 và dung lượng RAM 2GB. Đây được coi là cấu hình khá mạnh có thể cạnh tranh tốt với những siêu điện thoại đến từ những hãng khác.

Ảnh minh họa 

 Hình ảnh bị rò rỉ trước đây của Sony Xperia Odin.


(GenK)

Ý kiến bạn đọc