Sony ra bộ ba laptop cảm ứng Windows 8 “cực độc”

13:40, 02/11/2012
|

(VnMedia) - Sáng nay (2/11), Sony đã chính thức ra mắt thị trường Việt bộ ba laptop VAIO với thiết kế màn hình cảm ứng độc đáo, chạy Windows 8 nhưng có giá khá “chát”.

Bộ ba sản phẩm này gồm ultrabook lai máy tính bảng Vaio Duo 11, laptop Vaio Ultrabook T13 Series và Vaio E14P Series. Cả ba máy đều trang bị màn hình cảm ứng đa điểm với độ sáng cao và nhận diện tới 10 điểm tiếp xúc. Dòng sản phẩm Vaio lần này mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới trên laptop màn hình cảm ứng, trực quan, vừa dành cho công việc và giải trí. Bộ ba sản phẩm đều được cài đặt sẵn Windows 8 bản quyền và nhắm tới người dùng cao cấp.

Nổi bật nhất là chiếc ultrabook lai máy tính bảng – Vaio Duo 11 với thiết kế trượt trượt Surf Slider giúp dễ dàng chuyển từ chế độ Ultrabook sang máy tính bảng. Sản phẩm này từng được coi là một trong những thiết bị “lai” độc đáo nhất tại triển lãm IFA (Berlin) Đức hồi tháng 6 vừa qua. Sản phẩm có thiết kế mỏng dạng ultrabook với độ dày 17,75mm và nặng 1,3kg.

Ảnh minh họa


Máy trang bị màn hình cỡ 11,6-inch, bộ xử lý Intel Core i5-3317U, tốc độ 2,6GHz, bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng 128GB, cạc đồ họa Intel HD Graphics 4000. Máy hỗ trợ Bluetooth 4.0, kết nối WiFi và tích hợp camera trước và sau. Với Vaio Duo 11, người dùng có thể dùng bút từ để vẽ và viết cắt hình ảnh theo ý muốn và tương tác với các ứng dụng hỗ trợ trên màn hình cảm ứng. Máy có duy nhất màu xám kim loại và có giá lên tới 29,9 triệu đồng kèm theo bút từ.

Ultrabook VAIO T13 Series là sản phẩm chiến lược của Sony nhằm tới các doanh nhân. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, mảnh mai, làm bằng magie và nhôm, nên nhẹ và cơ động cho những người hay di chuyển, máy nặng 1,66kg.

Ảnh minh họa


Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng 13,3 inch, sử bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 3, tích hợp ổ lưu trữ SSD 128GB. Người dùng chỉ mất vài giây để sử dụng máy từ chế độ nghỉ (sleep) nhờ công nghệ Rapid Wake + Eco. Máy có duy nhất màu bạc và có giá 23,9 triệu đồng.

Laptop VAIO E14P Series có thiết kế thời trang dành cho các khách hàng trẻ năng động và được coi là sản phẩm chiến lược mang lại doanh số cho Sony. Sản phẩm trang bị màn hình cỡ 14-inch, bộ xử lý Intel Core i5, tốc độ 3,2GHz, ổ HDD 750GB, bộ nhớ RAM 4GB. Với bộ xử lý Intel Core mới nhất và hệ thống đồ họa kép, nên người dùng có thể thực hiện các tác vụ với hiệu suất cao và đồ họa mượt mà, phù hợp cho cả công việc và giải trí. Máy có màu bạc và xám kim loại và có giá 23,9 triệu đồng.

Ảnh minh họa


Tuy nhiên, nhược điểm của ba sản phẩm này là nguồn pin tương đối thấp, chỉ từ 4,5 đến 6 tiếng. Đây sẽ là điểm bất tiện đối với những người thường xuyên mang máy theo khi di chuyển và hoạt động nhiều bên ngoài. Bộ ba sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường Việt vào giữa tháng 11 năm nay.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc