Khám phá tính năng mới của iOS 6.0.1

13:48, 02/11/2012
|

(VnMedia) - Apple đã tung ra bản sửa lỗi đầu tiên cho hệ điều hành iOS 6 kể từ khi phần mềm này được phát hành giữa tháng 9/2012. Phiên bản cập nhật tập trung sửa lỗi cài đặt phần mềm qua mạng, Exchange, lỗi bảo mật…

Người dùng có thể tải miễn phí phiên bản này để khắc phục một số lỗi bảo mật và lỗi cài đặt phàn mềm, Exchange…

Cụ thể, phiên bản mới sẽ:

- Sửa lỗi không cho iPhone 5 cài đặt cập nhật phần mềm qua mạng.
- Sửa lỗi xuất hiện các đường ngang trên bàn phím
- Sửa lỗi khiến cho đèn camera không thể tắt
- Cải thiện độ tin cậy khi kết nối với các mạng WiFi được mã hóa theo chuẩn  WPA2 cho iPhone 5 và máy nghe nhạc iPod Touch thế hệ thứ 5.
- Hợp nhất việc sử dụng dữ liệu di động chuyển đổi với iTunes Match.
- Sửa lỗi Passcode Lock - iPhone 5 thỉnh thoảng cho phép truy cập tới các thông tin Passbook từ màn hình khóa.
- Sửa lỗi Exchange, tức là cho phép xóa một người trong danh sách tất cả những người được mời dự họp nếu người đó từ chối lời mời.

Ảnh minh họa

Kích vào biểu tượng này iPhone 5 để cập nhật iOS 6.0.1 cho máy.


Tờ Boy Genius Report hồi cuối tháng trước cho biết, iOS 6.0.1 đang trong giai đoạn kiểm thử và sẽ phát hành phiên bản 6.1 đầy đủ trong kỳ nghỉ lễ cuối năm.

Như thường lệ, Apple cần một tháng để phát hành iOS 5.0.1 sau khi iOS5 được tung ra vào cuối tháng 10. Phiên bản này khắc phục hầu hết các lỗi thông thường và lỗi bảo mật. Lên đến iOS 5.1, Apple đã thiết kế lại ứng dụng camera trên iPad và tăng giới hạn dung lượng cho các ứng dụng được tải về, chức năng này được phát hành sau đó 4 tháng.

Theo Apple, iOS 6 bổ sung hơn 200 tính năng mới cho iOS 5. Trong đó, hãng đã thay thế ứng dụng bản đồ Google bằng chính bản đồ của hãng tạo ra, thay đổi Siri bằng cách bổ sung thêm thông tin về các bộ phim, nhà hàng, cũng như tích hợp sâu với mạng xã hội Facebook…


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc