Dịch vụ quảng cáo ingame đã có mặt ở Việt Nam

20:45, 02/11/2012
|

(VnMedia) - Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ Học tập và Giải trí trực tuyến (VDC-NET2E) vừa công bố khai trương dịch vụ quảng cáo ingame. Đây là một hình thức quảng cáo rấtmới, lần đầu tiên được triển khai ở Việt Nam .

 

Dịch vụ quảng cáo ingame được triển khai trên các game thuộc Cổng game trực tuyến http://ongame.vn. Đây là cổng game được giới chuyên môn đánh giá là lớn nhất Việt Nam , thu hút hơn 5 triệu lượt khách hàng truy cập mỗi ngày. Điều đáng quan tâm là, gần 85% khách hàng truy cập vào website này đều là giới trí thức, nhân viên văn phòng và giới thương gia.

 

Ông Lê Minh Quang, Tổng giám đốc của VDC Net2E cho biết: “Quảng cáo trong game chính là vùng đất mới cho những người muốn xây dựng thương hiệu. Quảng cáo trên các game trò chơi có lợi thế là giá cả vẫn còn rất thấp vì đây là lãnh vực chưa được khám phá. Hiệu quả quảng cáo đạt kết quả cao vì có rất ít rào cản. Sự khác biệt lớn giữa những hình thức quảng cáo truyền thống với hình thức quảng cáo trong game là: quảng cáo trong game tác động đến một khối lượng khán giả lớn cùng một lúc hàng giờ liền”.

 

Đây có thể gọi là hình thức xây dựngthương hiệu qua tương tác. Trong quá khứ, thương hiệu không thể tương tác với người dùng hoặc tiếp cận với triết lý sống của họ. Giờ đây mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng buộc phải thay đổi. Các thương hiệu học được rằng muốn tạo ra một khách hàng lâu dài thì trước hết phải tiếp cận với họ.

 

Tiềm năng tiếp cận của game đã khơi mào một làn sóng các thương hiệu di chuyển từ mối quan hệ bị động với khách hàng sang một mối quan hệ đòi hỏi sự tương tác không ngừng. Những mối quan hệ như thế đòi hỏi thương hiệu phải có một vai trò nhất định, làm tốt vai trò đó và liên tục phản hồi cho người dùng.

 

VDC-NET2E là đơn vị chủ quản Cổng game trực tuyến http://ongame.vn. VDC-NET2E được thành lập vào tháng 9/2005 với hai cổ đông lớn nhất là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Công ty Kalet Hàn Quốc. VDC-NET2E sở hữu nhiều hệ thống kỹ thuật vượt trội trên nền IP như hệ thống cung cấp dịch vụ thoại trên nền tảng SIP, hệ thống tính cước hợp nhất (Single sign on), hệ thống cổng thông tin PCMS và hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng với hơn 3 triệu thuê bao đăng ký. Với các giải pháp, nền tảng công nghệ này, VDC-NET2E đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ nội dung số 1 trên Internet và mạng di động tại Việt Nam.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc