(VnMedia) - Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet, VNPT Hà Nội có chính sách thực hiện khôi phục tạm thời dịch vụ 01 lần đối với khách hàng chưa kịp thanh toán cước đúng thời gian quy định nhưng có cam kết thanh toán cước.
Khi khách hàng sử dụng Internet có xác thực đang nợ cước, bị tạm dừng do nợ cước và được chuyển hướng tới trang web Thông báo tạm ngừng cung cấp dịch vụ. Trên trang hiển thị hai mục “Đồng ý thanh toán cước trong 5 ngày” và “Tạm dừng nợ”.
Nếu khách hàng đồng ý cam kết thanh toán cước trong vòng 5 ngày để được sử dụng dịch vụ ngay, khách hàng nhấn nút chọn “Đồng ý”.
Sau khi khách hàng chọn nút “Đồng ý”, khách hàng sẽ được khôi phục lại dịch vụ trong vòng 30 phút. Cước phí phát sinh trong thời gian khôi phục dịch vụ được tính theo bảng giá hiện hành.
Ý kiến bạn đọc