iPad mini sẽ có vỏ nhôm và dùng nano-SIM?

06:37, 03/10/2012
|

(VnMedia) - Theo các tin tức mới nhất, iPad mini đang trang quá trình sản xuất tại nhà máy Foxconn ở Brazil. Trang web UkrainianiPhone đã đăng tải các hình ảnh được cho là của iPad mini. Đây là máy tính bảng cỡ 7,85-inch với thiết kế vỏ nhôm anode, có ít nhất hai mầu và khe cắm nano-SIM.

Các hình ảnh này tiết lộ hai mẫu thiết kế chưa từng bị rò rỉ trước đây. Mẫu đầu tiên tích hợp khe cắm nano-SIM ở cạnh của vỏ thiết bị, giành cho các mẫu 3G. Phiên bản iPad màu đen giống như nhôm anode được bôi đen, tương tự màu đen mới của iPhone 5.

Ảnh minh họa

Hình ảnh iPad mini màu đen với logo Apple và đơn giản có tên “iPad” chứ không đề cập thêm “mini” hay “Air” như các tin đồn. Góc trên bên trái là vị trí của camera iSight.

Giắc cắm tai nghe vẫn duy trì ở đỉnh thiết bị, giống như New iPad hiện nay chứ không bị di chuyển xuống dưới đáy theo kiểu điện thoại iPhone 5. Dưới đáy thiết bị sẽ gồm bộ loa và cổng kết nối Lightning mới với kích cỡ được thu nhỏ so với New iPad trước đây. Cổng kết nối này được dùng đầu tiên trên iPhone 5. Bộ loa được chuyển từ phía sau xuống dưới đáy.

Hình ảnh rò rỉ khác thể hiện phiên bản iPad mini màu trắng. Điều đó thể hiện rằng, Apple có kế hoạch cho ra đời ít nhất hai phiên bản màu sắc khác nhau của iPad mini. iPad mini được đồn thổi sẽ được công bố vào ngày 17/10 tới và Apple sẽ gửi giấy mời tới giới truyền thông vào ngày 10/10.

Dưới đây là một vài hình ảnh rò rỉ được cho là của iPad mini.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Tuệ Minh - (Theo AP)

Ý kiến bạn đọc