(VnMedia) - Các fan hâm mộ thương hiệu Samsung đã rất bức xúc phàn nàn trên diễn đàn của chính hãng này vì đột ngột hủy chương trình đổi và mua ưu đãi điện thoại Samsung Galaxy Note II, tại Hà Nội mà không báo trước.
Trên diễn dàn của Samsung Việt Nam đã xuất hiện chủ đề mang tên “Thông báo tạm hoãn chương trình “Tri ân sự tín nhiệm” tại Hà Nội”. Thông báo của Samsung viết: “để đảm bảo an toàn và an ninh trật tự cho quý khách hàng, chương trình “Tri ân sự tín nhiệm” tại điạ điểm Vincom 190 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội sẽ tạm thời hoãn lại. Chúng tôi thành thật xin lỗi những người yêu công nghệ và rất tiếc vì sự thay đổi ngoài ý muốn này. Thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được thông báo sau trên phương tiện thông tin đại chúng và trong thời gian sớm nhất. Chương trình vẫn tiếp tục diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh như đã dự kiến”.
Thông báo đưa ra từ rất sớm với khiến nhiều người nghi ngờ Samsung đã chuẩn bị sẵn
Tuy nhiên, lý do đột ngột hoãn chương trình này được Samsung đưa ra không thuyết phục được nhiều người và càng khiến cho họ bức xúc hơn. Vì trong số họ có rất nhiều người đã háo hức xếp hàng từ chiều qua (mùng 6/10). Trong khi một số khách hàng vẫn nán lại tại địa chỉ 190 Bà Triệu thì một số người đã lên ngay diễn đàn Samsung để phàn nàn.
Chờ đợi với bức xúc
Một thành viên có tên youshi1986 trên diễn đàn Samsung viết: “Quá thất vọng và cảm giác bị phản bội niềm tin của người dùng đối với Samsung. Mình là 1 trong số những người đến xếp hàng từ đầu giờ chiều mà nửa đêm phải tìm nhà nghỉ để qua đêm trong thất vọng”.
Trong khi đó thành viên vietanh203 lại thốt lên: “ không còn gì nói hơn ngoài hai từ thất vọng. Một thương hiệu lớn như Samsung mà có thể làm ăn như thế, đã đánh mất niềm tin của những người yêu mến dành tình yêu cho Samsung”.
Cố ở lại chờ thông báo mới nhưng vô vọng
Thành viên lovegameisme còn bi đát hơn khi anh đã phải lái xe xuyên đêm để tới nơi chờ đợi rồi nhận được thông báo “tạm hoãn” vô thời hạn.
Nhiều thành viên ngoại tỉnh cũng kéo về xếp hàng để đổi Note cũ bằng Note 2 mới cứng nhưng đã không đạt được mong muốn mà còn bị cảnh sát 113 và cơ động “sờ gáy” hỏi giấy tờ.
Thành viên phuongtv75 bực tức chia sẻ: “Samsung vô trách nhiệm và coi thường khách hàng quá. Uổng công lòng hâm mộ của mọi người. Vậy mà gọi là tri ân à đã thế thì quay về với iPhone 5 không mua Note nữa”.
"Samsung vô trách nhiệm và coi thường khách hàng quá" - nhiều khách bức xúc.
Về phía Samsung Việt Nam, công ty đã chính thức xin lỗi khách hàng vì sự cố ngoài ý muốn này trên diễn đàn trực tuyến Samsung Forum, trang web chính thức của Samsung và ngay tại địa điểm diễn ra chương trình.
Samsung sẽ tổ chức lại chương trình tại Hà Nội, dưới hình thức online trong thời gian sớm nhất có thể. Thể lệ chương trình online sẽ không khác biệt nhiều so với chương trình xếp hàng thực tế. Thông tin chi tiết sẽ được Samsung thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông trong thời gian sớm nhất.
Họ có cảm giác bị lừa
Ý kiến bạn đọc