Cập nhật tình hình thời tiết ngay trên màn hình desktop

17:57, 29/10/2012
|

(VnMedia) - Bn đang rt quan tâm không biết tình hình mưa bão trong nhng ngày sp ti s thế nào? Bn s ngay lp tc có câu tr li nếu làm theo cách sau đây.

HTC Home 2 là mt widget có giao din đơn gin và đp mt ging như tin ích xem thi tiết truyn thông trên các smartphone ca HTC. Chương trình này có th được cài đt vào máy tính ca bn vi h điu hành Windows Vista, Windows 7 và c Windows XP.

HTC Home 2 s cung cp cho người s dng mt đng h, hình nh đng din t tình hình thi tiết đang xy ra. Bn có th xem nhng đám mây trôi ni trên máy tính ca bn, nhng git mưa rơi xung màn hình ca bn và thm chí c hin tượng sét đánh. Cht lượng và tính chính xác ca d báo thi tiết được bo đm bi các kênh Weather Channel và MSN ni tiếng ca M.

 Ảnh minh họa

 HTC Home 2 có giao din đơn gin vi nhiu hiu ng thi tiết đp mt

Tin ích nh gn này s hin th thi tiết thc tế ngay ti thanh tác v trên desktop mà không cn m ca s chương trình đ theo dõi. Người s dng cũng có th la chn nhiu kiu hin th ca chương trình bng các biu tượng khác nhau.

Đ s dng tin ích này, máy tính ca bn phi được cài đt Microsoft.NET Framework 4 và có kết ni internet. Đa ch ti chương trình HTC Home 2 http://store.htchome.org/stable/htchome_setup.exe


Lương Đàm - (theo Softpedia)

Ý kiến bạn đọc