Mãn nhãn với các pha chọi trâu gay cấn qua MyTV

14:47, 25/09/2012
|

(VnMedia) - Sáng 24/9 (tức ngày 9/8 âm lịch), Lễ Hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2012 đã diễn ra tại sân vận động trung tâm quận Đồ Sơn, Hải Phòng. VNPT Hải Phòng là đơn vị tài trợ chính cho lễ hội này.
 
Lễ hội đã thu hút hơn 30 nghìn lượt du khách bốn phương về với Đồ Sơn để tận mắt chứng kiến những pha đấu đẹp mắt của 16 ông trâu, qua 15 trận đấu quyết liệt của vòng chung kết.

Là lễ hội mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc và đặc trưng vùng biển, với những du khách đã đến với Đồ Sơn nhưng không có cơ hội được vào sân, VNPT Hải Phòng đã bố trí một màn hình lớn phía ngoài phục vụ khán giả và đặc biệt với chức năng tua lại của MyTV những pha gay cấn luôn sẵn sàng làm mãn nhãn khán giả.

Ảnh minh họa

 VNPT Hải Phòng trao biển tài trợ tượng trưng cho Ban tổ chức.


Với danh vị là đơn vị tài trợ chính cho Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2012, VNPT Hải Phòng đã tài trợ đường truyền cáp quang phục vụ chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng phát thanh truyền hình Hải Phòng (kênh THP), tài trợ các hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan cùng với kinh phí với tổng trị giá lên tới 350 triệu góp nên thành công của lễ hội.
Ảnh minh họa

 Đông đảo khán giả hào hứng cổ vũ cho các ông trâu.


Kết thúc lễ hội, ông trâu số 25 của ông Lê Văn Duy (phường Vạn Sơn) giành chức vô địch, giải nhì thuộc về ông trâu số 01 của ông Đặc Văn Hữu (phường Minh Đức), đồng giải ba là trâu số 11 của ông Lưu Đình Võ (phường Vạn Hương) và ông trâu số 04 của ông Bùi Đức Mạnh (phường Minh Đức), ngoài giải dành cho ông trâu vô địch còn có các giải phụ dành cho cặp trâu chọi hay nhất, miếng đánh hay nhất, ông trâu gan dạ nhất.
Ảnh minh họa

 Ông Nguyễn Hải Anh - Phó giám đốc VNPT Hải Phòng (thứ 3 từ trái sang phải) lên trao giải cho chủ trâu đoạt giải ba.



VnMedia

Ý kiến bạn đọc