Lumia 920: Sạc pin không dây và camera “khủng”

07:04, 04/09/2012
|

(VnMedia) - Nokia dự định ​​sẽ công bố điện thoại Lumia thế hệ mới hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 8 trong tuần này. Sản phẩm sẽ được trang bị sạc pin không dây và camera cấu hình “khủng”.

Ảnh minh họa

Điện thoại Lumia 820 và 920 sẽ sử dụng sạc cảm ứng để kết nối giữa sạc và thiết bị. Trước đó, trên mạng xã hội Twitter đã đăng hình ảnh của hai sản phẩm này. Trên hình ảnh, một trong hai điện thoại mới được đặt trên bệ sạc không dây.

Điện thoại này hỗ trợ chuẩn không dây Qi được dự kiện sẽ công bố vào ngày hôm nay tại một sự kiện họp báo tại New York.

Ảnh minh họa


Hình ảnh Lumia 920 cỡ 4,5-inch và Lumia 820 rò rỉ trên web cuối tuần trước cho thấy, hai sản phẩm này sẽ đến với công nghệ PureView- công nghệ camera có thể cho phép chụp ảnh với độ phân giải lên tới 41MP. Lumia 920 sẽ là điện thoại Windows Phone hàng đầu của Nokia.

Tuy Lumia 920 được trang bị camera PureView nhưng trên thực tế chúng chỉ là một camera 8MP chứ không phải là 41MP như điện thoại PureView 808. Nokia đang tiếp thị Lumia 920 như là một điện thoại camera PureView nhờ những cải tiến về độ ổn định hình ảnh và phần mềm camera được trang bị cho “chú dế” này. Sản phẩm tích hợp camera 1,3MP ở mặt trước.

Lumia 920 cũng được dự đoán trang bị bộ nhớ lưu trữ trong 32GB, RAM 1GB và bộ xử lý lõi đôi 1,5GHz. Trong khi đó, Lumia 820 có bộ nhớ trong chỉ là 8GB.

Lumia 920 cũng được trang bị chip NFC, khe cắm thẻ nhớ microSD và kết nối 4G (LTE). Nokia dự định công bố Lumia 920 dành cho khách hàng của nhà mạng  AT&T (Mỹ) tại buổi họp báo vào ngày hôm nay và sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 tới.

Sự kiện hôm nay hứa hẹn sẽ thực sự hấp dẫn khi Nokia đã úp mở rất nhiều về buổi họp báo này. Trong tuần trước đã xuất hiện một video nói về buổi họp báo của Nokia, trong đó có thông điệp: “Mọi thứ đang thay đổi và thay đổi sẽ đến vào ngày 5/9/2012”.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc