Kiện tướng FIFA Online 2 được đặc cách tại giải thể thao điện tử 2012

11:52, 27/09/2012
|

(VnMedia) - Đây là điều chưa từng có trong lịch sử tổ chức VEC. Theo đại diện BTC giải đấu, việc có những xuất đặc cách cho các Kiện tướng FIFA online 2 và các VĐV có thành tích thi đấu tại các giải đấu được công nhận của FIFA online 2 là điều cần thiết, hợp với mô hình quản lý eSports.

 

Giải đấu Thể thao Điện tử Việt Nam VEC 2012 do VTC tổ chức thường niên với mục đích tìm kiếm các tài năng thể thao điện tử. Tôn vinh các Vận động viên (VĐV) có thành tích cao, qua đó tiếp tục bồi dưỡng để tham gia các giải thi đấu cao hơn ở trong nước và quốc tế hàng năm.

FIFA online 2 vinh dự là một trong những nội dung thi đấu tại giải đấu VEC lần này. Xuất hiện với tư cách là một bộ môn Thể thao Điện tử chính thống, việc có những xuất đặc cách cho các Kiện tướng FIFA online 2 và các VĐV có thành tích thi đấu tại các giải đấu được công nhận của FIFA online 2 là điều cần thiết, hợp với mô hình quản lý eSports.

 

Danh sách của các VĐV được đặc cách gồm có:

 

• Những VĐV đạt thành tích cao tại giải đấu VEC 2011.

 

• Những VĐV nằm trong top 100 BXH Ranking FIFA online 2 căn cứ vào các giải đấu tổ chức hàng tháng.

 

• Những VĐV thuộc các Liên Đoàn có thành tích cao tại giải đấu WorldTour Master Series tháng 7 và 9.

 

Đặc biệt, các VĐV đã đạt thành tích cao tại VEC mùa giải năm ngoái sẽ được đặc cách vào thẳng Chung kết VEC 2012.

 

Trong danh sách đặc cách lần này, nổi bật nhất có 2 cái tên rất quen thuộc với FIFA online 2 Việt Nam đó là: Nguyễn Tuấn Anh - Đương kim Vô địch VEC 2011 và Nguyễn Thái Bảo - Đươngkim Á quân VEC 2011.

 

Ngoài ra, FIFA online 2 còn đặc cách cho các VĐV có thành tích xuất sắc khác. Chi tiết tại: http://vec.go.vn.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc