iPhone 5 bị phàn nàn vì dễ trầy xước

21:09, 24/09/2012
|

(VnMedia) - Các fan hâm mộ “Quả Táo” đã háo hức chờ đợi để được chạm tay vào chiếc iPhone 5 nhưng họ thất vọng bởi các vết trầy xước dễ gặp phải trên điện thoại này.

Những người mua không hài lòng về iPhone 5 đã tạo một bản tin riêng về sản phẩm này của Apple. Họ phàn nàn về các vết trầy xước gần ăng ten của thiết bị hoặc chỗ gần màn hình.
Theo các phàn nàn đăng trên các trang như MacRumors, hầu hết các vấn đề sự cố này rơi vào phiên bản màu đen của iPhone 5.

Một thành viên của MacRumors có tên đăng nhập spr97ajm bình luận rằng, những vết trầy xước nhỏ xuất hiện ở cạnh phải của điện thoại. Trông chúng giống như bị sứt lớp phủ anode. “Tôi không lo lắng về chúng nhưng nó cho thấy lớp phủ mềm và sẽ bị bong chóc theo thời gian”, thành viên này cho biết.

Ảnh minh họa


Một thành viên khác có tên Sick z33 cho biết, iPhone 5 màu đen của anh này cũng bị hai vết mẻ.

Những chủ nhân sở hữu iPhone 5 cho biết, họ sẽ sử dụng điện thoại này cho đến khi Apple đưa ra quyết định liên quan tới vấn đề này.

Theo MacRumors, việc trầy xước trên iPhone 5 cũng không loại trừ việc người dùng cố ý muốn kiểm tra độ bền của vỏ nhôm anode của iPhone 5 gây ra.

Ngoài ra, người dùng cũng phàn nàn về bản đồ Apple Maps. Trên iPhone 5, Apple quyết định thay thế Google Maps vốn được nhiều người dùng ưa thích bằng ứng dụng bản đồ của riêng họ. Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn còn chưa thực sự tốt như người dùng mong muốn.

Như vậy, mỗi năm Apple phát hành iPhone mới và hầu như năm nào khách hàng cũng bắt được lỗi trên sản phẩm này. Năm 2010, iPhone 4 bị lỗi ăng ten, Năm 2011, iPhone 4S gặp vấn đề với thời lượng sử dụng pin.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc