IBM ra mắt trung tâm hỗ trợ kỹ thuật theo chuẩn quốc tế

15:40, 19/09/2012
|

(VnMedia) - IBM vừa công bố khai trương hai trung tâm dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu cho các khách hàng công nghệ ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp. HCM vào hôm nay, 19/9.

 

Hai trung tâm Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật khai trương hôm nay tại Việt Nam sẽ gia nhập mạng lưới và nâng tổng số lên 13 trung tâm Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật hiện có của IBM trong khu vực Đông Nam Á. Đây là một phần trong các dịch vụ công nghệ toàn cầu của IBM, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ có khả năng tối ưu hoá hiệu suất của các hệ thống CNTT trong doanh nghiệp.

 

Theo IBM, ba cốt lõi chính của dịch vụ đó là: Cung cấp một danh mục các dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ từ một đầu mối và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng. IBM cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện và chủ động trong suốt 24 tiếng và 7 ngày trong tuần.

 

Hai trung tâm Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật sẽ mang đến dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu trong các hoạt động bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp dành cho các tổ chức và công ty tại thị trường Việt Nam. Công tác bảo trì, hỗ trợ thực hiện với đa dạng các sản phẩm từ máy tính, điện thoại, smartphone, máy tính bảng…. đến các sản phẩm điện tử tiêu dùng trong rất nhiều lĩnh vực như CNTT, Viễn thông.

 

Được biết, tại lễ khai trương, IBM đã công bố khách hàng đầu tiên của mình tại Việt Nam là Lenovo. Hãng công nghệ này lựa chọn IBM để cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho các sản phẩm máy tính cá nhân, bao gồm máy để bàn, máy xách tay và máy tính bảng, tại thị trường Việt Nam .

 

Theo đó, IBM sẽ mang đến một dịch vụ toàn diện cho Lenovo, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của các khách hàng hiện đang sử dụng các sản phẩm máy tính của Lenovo, giúp Lenovo có thể tập trung vào các hoạt động phát triển kinh doanh cốt lõi tại Việt Nam .


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc