HP giữ vững vị trí tiên phong

14:43, 20/09/2012
|

(VnMedia) - Vừa qua, Tạp chí Thế giới vi tính (PC World) đã tổ chức trao giải thưởng “Sản phẩm CNTT-TT được ưa chuộng nhất năm 2012”, HP đã chiếm vị thế đầu tiên do người tiêu dùng bình chọn cho máy tính để bàn và máy in laser.

 

Các giải thưởng được trao cho HP là sự ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới tại Việt Nam . Bên cạnh đó, theo báo cáo của IDC, HP cũng dẫn đầu thị trường máy tính để bàn dành cho doanh nghiệp ở Việt Nam và giữ vững vị trí số 1 trong nhiều quý liên tiếp.

 

Khẳng định uy tín, giữ trọn niềm tin

 

HP là một trong những thương hiệu đạt được sự tin cậy rất cao của người tiêu dùng trong phân khúc hàng công nghệ. Điều này đã được minh chứng bằng số liệu điều tra thị trường của IDC hay qua các giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. PCWorldlà một trong những tạp chí về công nghệ hàng đầu Việt Nam . Các giải thưởng PCWorld uy tín vì có quy trình đánh giá nghiêm ngặt. Giải thưởng là sự công nhận những thương hiệu công nghệ có đóng góp thiết thực cho sự phát triển của thị trường công nghệ thông tin ở Việt Nam .

 

Giải thưởng thường niên này đặt ra những tiêu chuẩn xuất sắc trong các phân khúc Thiết bị văn phòng gồm máy in Laser, máy in phun, máy tính, máy chủ,… và thị trường thiết bị tiêu dùng, thiết bị di động, vốn luôn có sự cạnh tranh về công nghệ giữa các thương hiệu được xếp hạng cao trên thế giới. Hiểu được rằng uy tín thương hiệu là lợi thế để nâng cao sức cạnh tranh, HP liên tục đổi mới các thiết kế, đa dạng kiểu dáng sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm, tích hợp các ứng dụng hữu ích nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

 

Để đạt được giải thưởng này, HP đã được người tiêu dùng và các chuyên gia công nghệ hàng đầu đánh giá thông qua các tiêu chí đánh giá như: công nghệ tiên tiến, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, uy tín thương hiệu, chế độ hậu mãi, khả năng đổi mới và tính bền vững, ổn định của sản phẩm. Ban Tổ chức sẽ chọn ra các thương hiệu được bình chọn nhiều nhất để trao giải.

 

Đổi mới công nghệ, mở rộng thị trường

 

Đạt được giải thưởng ngày hôm nay không chỉ là kết quả của một năm, mà là nhiều năm qua, HP đã có nhiều đầu tư đổi mới kiểu dáng, công nghệ và chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nhân. HP bắt đầu triển khai và nhanh chóng mở rộng mô hình kinh doanh mới với định hướng "tất cả vì khách hàng", không ngừng cho ra mắt các sản phẩm công nghệ cao cấp tiện ích với các tính năng nổi trội, được thiết kế cho từng đối tượng khách hàng, mở rộng mạng lưới phân phối tại các tỉnh thành... Thương hiệu HP trở nên thân thiện và gần gũi hơn đối với người tiêu dùng, trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng trong các mục đích cá nhân lẫn đầu tư cho doanh nghiệp. Thành quả là HP đã dẫn đầu thị phần máy trạm tại Việt Nam trong suốt hai quý đầu năm 2012 và tiếp tục dẫn đầu thị trường toàn cầu trong quý 2 năm 2012 với 41,8% và tổng thị phần máy trạm là 46,2%.

 

 Ảnh minh họa

 Đại diện HP nhận giải thưởng


Giải thưởng cao nhất của PCW năm nay ghi nhận kết quả đổi mới, tiến bộ của HP trong nhiều năm qua, phản ánh không chỉ về kết quả kinh doanh, mà quan trọng là niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Được biết, trong thời gian qua, HP còn dẫn đầu thị trường máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp quý 1/2012 ở Việt Nam và đạt danh hiệu là thương hiệu máy tính dành cho doanh nghiệp số 1 trên thế giới theo số liệu của IDC quý 2 năm 2012. Việc HP liên tục đạt các vị trí dẫn đầu cả ở Việt Nam và thế giới là nguồn động viên, khuyến khích kịp thời của khách hàng, xã hội với những cống hiến của HP trong thời gian qua đồng thời sẽ là động lực giúp thương hiệu HP vững tin phát triển trong tương lai.

 

Với nền tảng vị trí số một thế giới trong ngành công nghệ máy tính, HP tập trung đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, xây dựng mục tiêu cải tiến và đảm bảo chất lượng sản phẩm theo chuẩn mực quốc tế. Với định hướng phát triển bền vững này, HP chiếm được niềm tin của người tiêu dùng khi liên tục tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ hậu mãi và các chương trình bảo trì miễn phí, khách hàng sẽ được tận hưởng tối đa giá trị thương hiệu mà HP đã và đang phát huy vị trí vững chắc của mình. Là thương hiệu máy tính hàng đầu thế giới, việc đề ra chiến lược phát triển đúng đắn cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụkhông chỉ là nghĩa vụ, trách nhiệm, mà còn là vũ khí quan trọng trong hoạt động kinh doanh và phát triển của HP.

 


Thiên Ngân

Ý kiến bạn đọc