Dồn dập ưu đãi viễn thông “khủng” tháng 9

07:06, 01/09/2012
|

(VnMedia) - Những chương trình khuyến mại, giảm giá được áp dụng từ hôm nay, 1/9 sẽ giúp bạn có cơ hội “thoả sức alo” mà không phải lo tốn quá nhiều chi phí trong thời điểm bão giá này.

 

Trả sau VinaPhone được miễn 10 cuộc đầu tiên cuộc gọi

 

Từ hôm nay, 01/9 tới 30/9, thuê bao trả sau hòa mạng mới của VinaPhone khi tham gia “Thỏa sức alo” sẽ được gọi 1.500 phút/tháng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Đây có thể xem là một chương trình lớn của VinaPhone nhằm tri ân cũng như thu hút thuê bao trả sau. Điều này cho thấy “nước cờ” khá vững chắc của nhà mạng khi thị trường viễn thông vốn bị “kêu ca” chỉ ưu ái phát triển nóng thuê bao trả trước.


Được thiết kế cho nhiều đối tượng khác nhau, “Thỏa sức alo” của VinaPhone có hai sự lựa chọn cho khách hàng. Cụ thể, ở gói Khuyến mãi 1, khách hàng sẽ được tặng 50% cước hòa mạng (hoặc 100% phí chuyển đổi). Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn cước các cuộc gọi nội mạng VinaPhone (không bao gồm Video Call) và cuộc gọi đến cố định VNPT/GPhone trên địa bàn Tỉnh đăng ký hòa mạng trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng với điều kiện cam kết đóng 45.000đ/tháng liên tục trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng.

 

Lựa chọn Khuyến mãi 2, khách hàng cũng được tặng 50% cước hòa mạng (hoặc 100% phí chuyển đổi). Khi khách hàng cam kết đóng 145.000đ/tháng liên tục trong 12 tháng tính từ thời điểm hòa mạng sẽ được miễn cước các cuộc gọi đến nội mạng VinaPhone (không bao gồm Video Call), gọi đến thuê bao của MobiFone và cố định VNPT/GPhone trên toàn quốc.

 

Ở cả hai sự lựa chọn, khách hàng đều được miễn cước 10 phút đầu tiên của cuộc gọi (quá 10 phút sẽ được tính cước như bình thường). Tổng số phút miễn phí được giới hạn không vượt quá 1.500 phút/tháng/thuê bao.

 

“Thỏa sức alo” áp dụng cho đối tượng là thuê bao trả sau phát triển mới, thuê bao trả sau đang tạm khóa 2 chiều (trước 01/8/2012) đang không hưởng khuyến mãi khác khôi phục sử dụng dịch vụ. Các thuê bao trả trước chuyển sang trả sau cũng được tham gia chương trình khi thỏa mãn điều kiện hòa mạng trước 01/6/2012 và tại thời điểm chuyển sang trả sau thuê bao và chọn khuyến mãi vẫn hoạt động 2 chiều.

 

Ngoài “Thỏa sức alo”, thuê bao mới của VinaPhone cũng có thể tham gia chương trình “Thỏa sức chọn số” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, với thuê bao không có mức cam kết tháng sẽ được hưởng khuyến mãi theo gói 45.000/tháng hoặc 145.000đ/tháng. Với thuê bao có mức cước cam kết tháng thì các cuộc gọi được hưởng khuyến mại tính vào gói 45.000đ/tháng hoặc 145.000đ/tháng.

 

Cước phát sinh cho phần cuộc gọi khuyến mại lớn hơn 10 phút hoặc ngoài Tổng thời lượng miễn phí hay các cuộc gọi khác được tính vào mức cước cam kết theo loại số đăng ký hòa mạng. Đối với thuê bao có mức cam kết tháng từ 300.000đ/tháng trở xuống nếu hòa mạng lựa chọn gói khuyến mại 45.000/tháng hoặc 145.000đ/tháng sẽ được miễn cước cam kết tháng theo chương trình “Thỏa sức chọn số” như một thuê bao hòa mạng mới bình thường.

 

Gọi điện thoại quốc tế không “ngại” cước

 

Vốn được đánh giá là dịch vụ điện thoại quốc tế giá rẻ, từ 1/9 tới, cước Fone1718 còn rẻ hơn nữa theo sự điều chỉnh giảm của nhà cung cấp dịch vụ là công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) áp dụng từ 1/9.

 

Theo đó, giá cước từ Việt Nam đến 17 quốc gia sẽ giảm trung bình khoảng 17% so với giá cước hiện tại. Hầu hết các quốc gia này có lượng người Việt Nam học tập, lao động và sinh sống cao như: Australia , Mỹ , Canada , Pháp, Đức, Đài Loan….

 

Fone1718 là dịch vụ điện thoại VoIP qua số truy nhập 1718 với những ưu điểm nổi bật đơn giản - tiện dụng - tiết kiệm do công ty VDC thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cung cấp. Với mức cước rẻ, gọi quốc tế rẻ như trong nước, dịch vụ được đánh giá là một trong những tiện ích giúp người dùng đi ngược chiều bão giá hiện nay. Khách hàng có thể sử dụng thẻ Fone1718 từ bất kỳ máy điện thoại cố định hoặc di động của VNPT (mạng VinaPhone và MobiFone) để liên lạc trong nước, gọi quốc tế tới đến 233 quốc gia, vùng lãnh thổ.

 

Mỗi thẻ Fone1718 sẽ có một mã pin bao gồm 12 chữ số, khách hàng bấm 1718*12 chữ số mã PIN để đăng ký lần đầu. Với những lần gọi tiếp theo, khách hàng chỉ cần bấm 1718 trước cách gọi thông thường. Cước phí chỉ được tính khi cuộc gọi được kết nối thành công, được trừ tiền trực tiếp trên thẻ mà không có thêm khoản chi phí nào khác, phương thức tính cước theo block 6 giây đầu và 6 giây tiếp theo.

 

Đặc biệt, dịch vụ có nguồn nạp tiền phong phú, có thể trực tiếp từ thẻ Dịch vụ hoặc thẻ cào di động của VinaPhone, MobiFone, tài khoản iCoin và BuyMe.vn.

 

Chẳng hạn, để nạp tiền Fone1718 bằng thẻ VinaPhone chỉ cần nhắn tin NAP VNP mathe_vinaphone và gửi 8088; còn nếu nạp tiền bằng thẻ MobiFone thì nhắn theo cú pháp NAP VNP mathe_mobifone và gửi 8088; nếu nạp tiền bằng dịch vụ thanh toán iCoin thì đăng nhập Website https://icoin.vn và làm theo hướng dẫn. Bạn cũng có thể mua thẻ Fone1718 trực tuyến trên Website: BuyMe.vn.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc