Đặt trước Galaxy Note II với giá 14 triệu đồng

12:56, 03/09/2012
|

(VnMedia) - Smartphone Galaxy Note II làm nóng triển lãm IFA tuần qua đã có giá bán và ngày phát hành tại Ấn Độ. Hãng bán lẻ trực tuyến Infibeam của Ấn Độ cho phép người dùng đặt hàng trước sản phẩm này với giá 694USD (tương đương hơn 14 triệu đồng).

Theo giới thạo tin Galaxy Note II sẽ được bán ra thị trường sớm nhất vào ngày 22/9 tới. Ban đầu, điện thoại này có hai phiên bản màu xám và trắng nhưng cuối cùng chúng sẽ có thêm màu nâu.

Ảnh minh họa


Trong khi đó, tại IFA, Samsung công bố rằng, sản phẩm này sẽ được bán ra vào tháng 10 tới. Như vậy, thời điểm 22/9 là sớm hơn so với lịch trình phát hành sản phẩm của Samsung. Điều này được lý giải là do kỹ sư của Samsung đã hoàn thành phát triển sản phẩm sớm hơn dự định và việc sản xuất bắt đầu sớm hơn so với lịch trình đã định trước đây. Tuy nhiên, điều này có vẻ vẫn khó tin.

Trong khi đó nhà mạng Vodafone ở Đức cũng đã chính thức thông báo mức giá dành cho Samsung Galaxy Note II này. Phiên bản không hỗ trợ LTE có giá 800USD không kèm hợp đồng, trong khi nếu kèm hợp đồng 2 năm, khách hàng phải trả 100USD/tháng.

Sau khi cập bến thị trường Đức, Samsung Galaxy Note II sẽ đến Anh thông qua nhà mạng Three. Hiện tại nhà mạng này chưa đưa ra mức giá không hợp đồng cho thiết bị.

Galaxy Note II trang bị màn hình cỡ bự Super AMOLED HD 5,5-inch và cấu hình khá “khủng” gồm bộ xử lý lõi tứ Exynos có tốc độ lên đến 1.6GHz, nhanh hơn so với tốc độ 1.4GHz của chiếc Galaxy S3.

Máy có kích thước 151,1 × 80,5 × 9,4mm, trọng lượng 180g, mặt sau trang bị camera 8MP tự động lấy nét, hỗ trợ đèn flash LED, cho phép quay video 1080 pixel Full HD và ghi âm chất lượng cao, trong khi mặt trước có camera 1,9MP hỗ trợ đàm thoại video có độ nét cao.

Chiếc điện thoại lai máy tính bảng này còn sở hữu RAM 2GB, bộ nhớ trong 16/32/64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, MHL, NFC, kết nối Wi-Fi a / b / g / n, Bluetooth 4.0, GPS, Glonass, Wi-Fi Direct, hỗ trợ 21 Mbps HSPA + hoặc 4G LTE, và pin 3100 mAh.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc