Chưa ra mắt, iPhone 5 đã bị "cấm" bán

12:59, 05/09/2012
|

(VnMedia) - Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Goophone đã đưa lên YouTube video cảnh báo Apple rằng, họ sẽ kiện nếu Apple phát hành iPhone 5 tại Trung Quốc.

Trong video nói rằng, tốt hơn hết Apple không nên phát hành iPhone thế hệ thứ 6 tại thị trường Trung Quốc. Goophone khẳng định họ đã đăng ký bản quyền thiết kế của i5 tại Trung Quốc. Mặt khác, Goophone cũng sẽ kiện Apple nếu iPhone 5 có kiểu dáng giống như điện thoại i5 của họ.

Ảnh minh họa

Goophone đã đăng ký thiết kế cho điện thoại Goophone i5 với thông số tương sự như đã được đồn thổi sẽ có trên iPhone 5 của Apple.


Goophone đã công bố tất cả thông tin chi tiết điện thoại i5 khá ấn tượng. Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng cỡ 4-inch, độ phân giải 1280x720 điểm ảnh, bộ xử lý Tegra 3 lõi tứ, tốc độ 1,4GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ lưu trữ trong 16GB và có thể mở rộng lên 32GB nhờ khe cắm thẻ nhớ.

Ngoài ra, máy tích hợp camera 8MP ở mặt sau, camera 1,3MP ở mặt trước để phục vụ cho chức năng đàm thoại video, giắc cắm tai nghe 3,5mm, cổng USB mini và hoạt động trên hệ điều hành Android.

Điểm đặc biệt là với cấu hình khá “khủng” nhưng Goophone i5 có giá 300USD, thậm chí còn rẻ hơn điện thoại lõi tứ mới của Xiaomi (Trung Quốc).


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc