Lạc Việt ra từ điển 3 ngôn ngữ cho Android

09:36, 16/08/2012
|

(VnMedia) - Vừa qua, công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt chính thức tung ra thị trường phiên bản mtd for Android mới. Đây là phần mềm từ điển đa ngôn ngữ đầu tiên dành cho ĐTDĐ sử dụng hệ điều hành Android.

Ảnh minh họa

Mtd for Android có 600.000 từ và cụm từ

Mtd for Android là phần mềm từ điển đa ngôn ngữ với 3 phiên bản: Anh – Trung – Việt; Anh – Hàn - Việt và Anh – Pháp –Việt. So với phiên bản cũ, phiên bản mới này có nhiều ưu điểm là sử dụng đến 3 ngôn ngữ thay vì chỉ song ngữ Anh – Việt như trước. Đồng thời, kho từ của phần mềm từ điển này cũng phong phú hơn trước khi được mở rộng lên đến 600.000 từ và cụm từ thay vì 400.000 từ và mục từ như phiên bản cũ.

Mtd for Android mới có thể tự động nhận biết từ khi tra, lưu lại từ đã tra cũng như tra chéo giữa các bộ từ điển… Phần History có thể giúp người dùng xem lại những từ đã tra trước đó. Người dùng cũng có thể tra cứu những từ đã tra hoặc tra cứu những từ đã tra theo từng bộ từ điển khác nhau.

Ảnh minh họa

Chương trình tích hợp sẵn 100 bài đàm thoại Anh - Việt giúp người dùng cải thiện khả năng giao tiếp.

Một tính năng nổi trội của mtd for Android mới là được tích hợp sẵn hơn 100 bài đàm thoại song ngữ Anh – Việt, 98 bài đàm thoại song ngữ Trung – Việt theo từng chủ đề khác nhau giúp người học nâng cao kỹ năng giao tiếp. Với nội dung chủ đề phong phú và gần gũi với đời sống hằng ngày, từ du lịch cho đến ẩm thực, sở thích…, tính năng này xem ra rất hữu ích cho những ai đang cần trau dồi kỹ năng đàm thoại giao tiếp.

Để cài được phần mềm từ điển mtd for Android mới, phần mềm này yêu cầu người dùng phải sử dụng các loại điện thoại thông minh (smartphone) có hệ điều hành Android từ version 1.6 trở lên với dung lượng bộ nhớ tối thiểu là 70MB. Mtd for Android mới đang được bán trực tuyến với giá 210.000 VND


Hoàng Vũ

Ý kiến bạn đọc