Khách hàng viễn thông dồn dập nhận ưu đãi

13:34, 15/08/2012
|

(VnMedia) - Đúng dịp kỷ niệm 67 năm ngày Truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/194 - 15/8/2012), các doanh nghiệp viễn thông, Internet lớn như VinaPhone, VDC cùng triển khai tới khách hàng loạt ưu đãi lớn.

 

Bạn đang là thuê bao trả trước của mạng VinaPhone, thì từ hôm nay, 15/8 đến hết 17/8, khi nạp thẻ sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp. Ba ngày Vàng ưu đãi này dành cho các khách hàng trả trước đang hoạt động nạp thẻ (bao gồm cả thuê bao ezCom trả trước).

 

Trong đó 25% được tặng vào Tài khoản KM (dùng để gọi điện và nhắn tin đến các mạng viễn thông trong nước và sử dụng dịch vụ Mobile Internet) và 25% được tặng vào Tài khoản KM1 (sử dụng số tiền trong tài khoản để gọi điện và nhắn tin đến các mạng viễn thông trong phạm vi nội mạng VNPT gồm các mạng: VinaPhone, MobiFone và mạng cố định của VNPT và sử dụngdịch vụ Mobile Internet.

 

Ưu đãi này cũng áp dụng khuyến mại cho các thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số trước ngày 15/8/2012.

 

Với Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC, thay cho lời tri ân gửi tới khách hàng, Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng (VDC onLINE) thuộc đơn vị đã tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt cho nhóm dịch vụ hosting.

 

Thời gian khuyến mại được áp dụng từ hôm nay, 15/8/2012 đến hết ngày 30/9/2012, áp dụng cho tất cả các khách hàng đăng ký sử dụng mới và duy trì tiếp dịch vụ phát sinh doanh thu trong thời gian khuyến mại (Không áp dụng cho chương trình VNNserver).

 

Theo đó, các khách hàng khi đăng ký 01 tên miền .VN sẽ được tặng 01 tên miền quốc tế và tặng thêm 01 năm duy trì khi khách hàng đăng ký duy trì tên miền từ 05 năm trở lên. Khách hàng sử dụng dịch vụ hosting, mail quốc tế sẽ được tặng thêm 3 tháng sử dụng dịch vụ khi thanh toán 2 năm trở lên.

 

Với dịch vụ thuê máy chủ ảo VPS, khách hàng khi thanh toán 1 năm trở lên sẽ được tặng 3 tháng sử dụng dịch vụ. Còn với dịch vụ thuê máy chủ riêng Dedicated, Co.location, khách hàng sẽ được miễn phí cài đặt dịch vụ và được tặng 3 tháng sử dụng dịch vụ khi thanh toán trước 01 năm.

 

Đặc biệt, nếu khách hàng không muốn hưởng các hình thức khuyến mại trên có thể nhận nhiều phần quà tặng có giá trị lên đến hơn 16 triệu đồng.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc