HP dẫn đầu thị phần máy trạm trên toàn cầu và tại Việt Nam

15:27, 23/08/2012
|

(VnMedia) - HP đã công bố báo cáo của hãng nghiên cứu IDC về việc HP dẫn đầu thị phần máy trạm tại Việt Nam trong suốt hai quý đầu năm 2012 và tiếp tục dẫn đầu thị trường toàn cầu trong quý 2 năm 2012.

 

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy HP đã tăng trưởng đáng kể trong hai quý vừa qua, mà đỉnh cao là tổng thị phần máy trạm quý 2 năm 2012 tại Việt Nam đạt 71%, trong đó thị phần máy trạm di động chiếm 82,8% và thị phần máy trạm để bàn chiếm 69%. Ngoài ra, theo số liệu của IDC về thị phần máy trạm trên toàn thế giới trong quý 2 năm 2012,được công bố ngày 8 tháng 8 năm 2012,HP tiếp tục dẫn đầu danh mục máy trạm di động trên toàn cầu với 41,8% và tổng thị phần máy trạm là 46,2%.

 

“Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều khách hàng đang phải tìm kiếm các giải pháp giúp tăng năng suất và hiệu quả đầu tư”, ông Jim Zafarana, Phó Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc, Bộ phận kinh doanh các giải pháp thương mại, HP cho biết: “Máy trạm HP Z Worksation được sử dụng trên toàn thế giới để thiết kế mọi thứ từ đôi giày chạy đến những bộ phim bom tấn, bởi vì máy trạm HP Z Workstation đem lại hiệu suất, chất lượng và giá trị màkhách hàng luôn đòi hỏi để tạo ra những thứ quan trọng trong ngành công nghiệp của mình.”


 Ảnh minh họa

 

Các dòng máy trạm HP được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của một số ngành công nghiệp đòi hỏi điện toán chuyên sâu, bao gồm biên tập video, phim và hoạt hình, thiết kế đồ họa, thiết kế bằng máy tính (CAD), kiến trúc, nhiếp ảnh, video có độ nét cao, sản xuất, tài chính, y tế, khoa học hình ảnh vàngành khai thác dầu khí.


Đầu năm nay, HP đã giới thiệu những giải thưởng mới đạt được cho Các dòng máy trạm HP Z và C, bao gồm dòng máytrạm “tất cả trong một” đầu tiên trên thế giới với màn hình 27 inch, dòngmáy trạm HPZ1. Các khách hàng đang có xu hướng sử dụng máy trạm HP để tận dụng ưu điểm liên tục đổi mới của HP trong các lĩnh vực như thiết kế, phần mềm và các chứng nhận của nhà cung cấp phần mềm độc lập cho các ứng dụng chuyên nghiệp.


 Ảnh minh họa

 

Mỗi dòng máy trạm của HP được thông qua quá trình kiểm tra và đảm bảo chất lượng huyền thoại, điều này vượt xa các yêu cầu thử nghiệm trong ngành công nghiệp máy tính. Người sử dụng máy trạm HP cũng có thể được hưởng nhiều lợi ích hơn từ việc điều chỉnh độ chính xác của HP, như sự ổn định của hệ thống cùng với việc HP dành thời gian để xác nhận các ổ đĩa cho các ứng dụng máy trạm thường được sử dụng từ các nhà cung cấp như Adobe, Autodesk, CATIA, Dassault, Revit, Siemens và SolidWorks.

 Ảnh minh họa


Thiên Ngân

Ý kiến bạn đọc