Hé lộ “siêu điện thoại” LG "đe doạ" Galaxy SIII

16:50, 22/08/2012
|

(VnMedia) - Theo thông tin từ tờ Asia Today, LG đang chuẩn bị ra mắt smartphone cao cấp có tên mã Optimus G, nhằm đè bẹp siêu phẩm Galaxy SIII của Samsung.

Ảnh minh họa

Optimus G được trang bị màn hình cảm ứng True HD rộng cỡ 4,7-inch, nhỏ hơn 0,1-inch so với Galaxy SIII. Tuy nhiên, do mục đích của việc tung sản phẩm này ra thị trường là để cạnh tranh với siêu phẩm Galaxy SIII nên Optimus G đã được tăng lực mạnh hơn. Optimus G mang sức mạnh của bộ xử lý lõi tứ, tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 2GB, hỗ trợ kết nối LTE và tích hợp camera ở mặt sau lên tới 13 “chấm”.

Trong khi đó, Galaxy SIII sử dụng chip lõi tứ tốc độ 1,4GHz, RAM 1GB và tích hợp máy ảnh 8MP ở mặt sau. Như vậy, về cấu hình LG Optimus G sẽ nổi trội hơn Galaxy SIII. Tuy nhiên, hiện sản phẩm vẫn chưa được giới thiệu chính thức ra thị trường nên rất khó để đánh giá thực chất liệu chúng có hơn đứt Samsung Galaxy SIII hay không.

Theo Asia Today, thiết kế bên ngoài của Optimus G tương tự với dòng Optimus L series của LG. Thiết bị cũng bao gồm chức năng VoLTE và cũng trang bị giao diện người dùng Optimus của công ty. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

LG dự kiến sẽ công bố Optimus G tại triển lãm IFA tại Berlin (Đức) vào ngày 31/8 tới. Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường Hàn Quốc và một số quốc gia khác vào tháng 9. Tuy nhiên, chưa có bất cứ thông tin gì về giá của sản phẩm này.

Rõ ràng, LG đang hy vọng Optimus G sẽ giúp hãng có được một sự hiện thân mới trong phân khúc smartphone. 


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc