Hé lộ bộ ba điện thoại Windows Phone 8 của Nokia (13h)

13:23, 24/08/2012
|

(VnMedia) - Ngày 5/9, Microsoft và Nokia sẽ giới thiệu không phải hai mà là ba mẫu điện thoại Windows Phone 8 Apollo tại một sự kiện ở New York (Mỹ).

Bộ ba thiết bị này có tên mã là “Arrow”, “Phi”, và “Atlas”. Thiết bị này sẽ là một phần của dòng điện thoại “bóng bẩy” cao cấp của Nokia - Lumia và mỗi thiết bị sẽ có một sự thay đổi đặc trưng riêng.

Ảnh minh họa

Arrow sẽ là thiết bị tầm trung hoạt động trên mạng AT&T và T-Mobile (Mỹ), còn Phi sẽ là thiết bị “khung” và Atlas là phiên bản tương đương với Arrow nhưng dành cho nhà mạng Verizon.
Arrow và Atlas sẽ là hai thiết bị có thiết kế gần như giống nhau nhưng không được tung ra thị trường vào cùng một thời điểm, Atlas sẽ ra đời sau.

Smartphone Phi được thiết kế với màn hình cong không giống với Nokia Lumia 900. Thiết bị này sẽ được trang bị vỏ polycarbonate và có nhiều màu sắc khác nhau và khá giống với dòng Lumia chất lượng cao hiện đang bán ra trên thị trường.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, vẫn chưa biết sản phẩm mới có được nâng cấp chất lượng camera và màn hình sắc nét so với dòng Lumia hiện nay hay không, nhưng nhìn tổng thể phần cứng có thể sẽ tương tự như mẫu Lumia cao cấp hiện nay.

Theo Nokia, dòng sản phẩm này sẽ là những thiết bị đầu tiên cài đặt hệ điều hành Windows Phone 8 - tên mã Apollo. Hệ điều hành này gắn liền với việc phát hành Windows 8 dành cho máy tính để bàn và máy tính bảng cũng như Windows RT dành cho máy tính bảng. Microsoft cũng vừa chính thức thay đổi logo của hãng sau 25 năm gắn bó.

Logo mới sẽ thể hiện sự khởi đầu mới và gắn liền với một loạt sản phẩm sắp phát hành của gã khổng lồ này. 


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc