Điện toán đám mây giúp tiết giảm chi phí đầu tư thời lạm phát

13:14, 18/08/2012
|

(VnMedia) - Đây là những nội dung của cuộc hội thảo do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tập đoàn Nissho Electronics tổ chức vào ngày hôm qua, 17/8 nhằm chia sẻ kinh nghiệm tối ưu hóa cơ sở hạ tầng IT hiện tại bằng công nghệ điện toán đám mây một cách hiệu quả nhất.

 

Tại hội thảo, Nissho Electronics - một trong những tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Nhật Bản, nổi tiếng với mô hình Cloud_DataCenter hiện đại tại Sakura Internet - đã trình bày giải pháp CloudEnabling Solution với qui trình dịch vụ khép kín nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa cơ sở hạ tầng IT hiện tại bằng công nghệ Điện toán đám mây một cách hiệu quả nhất trên cơ sở tận dụng tối đa hạ tầng CNTT đã đầu tư.

 

Cùng với hai đối tác chiến lược của mình là Juniper Networks và Citrix, Nissho Electronics đã đóng gói thành công gói giải pháp mở CloudEnabling Solution cho điện toán đám mây trên nền tảng mã nguồn mở mới nhất và tiên tiến nhất,cho phép xây dựng môi trường Điện toán đám mây có khả năng mở rộng cao và đáng tin cậy. Nissho Electronics cũng đã đầu tư hệ thống CloudEnabling POC LAB hiện đại tại Việt Nam giúp khách hàng có thể nghiên cứu và thử nghiệm giải pháp trước khi triển khai.

 

“Nissho Electronics đã giúp rất nhiều doanh nghiệp Nhật Bản tiếp cận và ứng dụng thành công các hiệu quả tuyệt vời của điện toán đám mây bằng giải pháp CloudEnabling với chi phí thấp nhất bằng cách tận dụng hạ tầng có sẵn, nhất là trong giai đoạn mà nền kinh tế vẫn còn rất nhiều khó khăn hiện nay như ở Nhật bản” - ông Toru Suzuki, Giám đốc điều hành cấp cao của Tập đoàn Nissho Electronics đã chia sẻ trong cuộc hội thảo.

 

Citrix cung cấp CloudPlatform và CloudPortal, cho phép khách hàng có thể dễ dàng nhanh chóng xây dựng các dịch vụ Điện toán đám mây trong cơ sở hạ tầng hiện có của mình, đồng thời chuyển đổi cơ sở hạ tầng điện toán đám mây thành lợi nhuận kinh doanh dựa trên một nền tảng quản lý kinh doanh và dịch vụ toàn diện. Nó đơn giản hoá và tự động hóa các qui trình cung cấp dịch vụ, tính cước và thanh toán.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc