Huawei là nhà mạng 4G phát triển mạnh nhất

17:44, 01/06/2012
|

(VnMedia) - Tại Hội nghị thượng đỉnh LTE toàn cầu năm 2012 được tổ chức ngày 23/5/2012 tại Barcelona, Tây Ban Nha, Nhà cung cấp viễn thông và giải pháp viễn thông hàng đầu thế giới Huawei đã vinh dự giành giải “Nhà mạng LTE có bước phát triển mạnh mẽ nhất” và  “Nhà mạng core LTE tốt nhất”.


 Ảnh minh họa

Tập đoàn Huawei giành giải thưởng “Nhà mạng core LTE tốt nhất”.


Ba năm liên tiếp giành giải thưởng cao của Hội nghị thượng đỉnh LTE toàn cầu, Huawei đã chứng minh những nỗ lực không ngừng và đóng góp to lớn của Huawei trong việc thúc đẩy sự phát triển nhanh của công nghệ LTE.

Theo “Báo cáo diễn tiến LTE” mới nhất được Hiệp hội các nhà cung cấp thiết bị di động toàn cầu GSA (Global mobile Suppliers Association) công bố tháng 5/2012, hiện nay trên thế giới có 72 mạng LTE. Trong đó, Tập đoàn Huawei có 34 mạng LTE và 27 mạng EPC, đứng đầu thế giới. Huawei cung cấp dịch vụ cho 37 nhà mạng nằm trong Top 50 nhà mạng hàng đầu thế giới.

Hệ thống công nghệ LTE của Huawei và các mạng thử nghiệm của nó đã phủ khắp châu Âu, châu Á, châu Đại Dương, châu Phi, Trung Đông và Mỹ La tinh…

Những bước tiến xuất sắc trong lĩnh vực EPC đã giúp Tập đoàn Huawei giành giải thưởng “Nhà mạng core LTE tốt nhất” tại Hội nghị thượng đỉnh LTE toàn cầu lần này. Bản cực đơn Single EPC tích hợp công nghệ GPRS/UMTS/LTE do Huawei sáng tạo đầu tiên trên thế giới cho phép các thuê bao có thể truy cập mạng LTE mọi lúc mọi nơi.

Trong việc tối ưu hóa lưu lượng dữ liệu truyền tải, Huawei tập trung nâng cao mức độ trải nghiệm của các thuê bao. Trong công nghệ mạng core chuyển mạch, Huawei đã đưa ra hàng loạt giải pháp công nghệ mới, trong đó có giải pháp ưu hóa tín hiệu với lưu lượng truyền tải  64Mb/giây và giải pháp ưu hóa video để tạo ra một mạng viễn thông LTE/EPC an toàn, đáng tin cậy.

Với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực mạng không dây và IP, Huawei SingleEPC có thể trợ giúp các nhà mạng xây dựng mạng viễn thông EPC tích hợp nhiều công nghệ kĩ thuật và hiệu quả cao, nâng cao mức độ thử nghiệm với LTE, qua đó thúc đẩy sự phát triển và sáng tạo mô hình thương mại mới.

Tổng giám đốc phụ trách mạng core trong mạng không dây của Huawei, ông Từ Vĩ Trung cho biết: “Tập đoàn Huawei sẽ tập trung để xây dựng mạng viễn thông LTE/EPC, lấy trải nghiệm của thuê bao làm trung tâm. Bằng việc hợp tác chặt chẽ với các nhà mạng trên toàn thế giới, Huawei không ngừng đưa ra những giải pháp công nghệ sáng tạo mới cho mạng core di động băng thông rộng, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ LTE/EPC, giúp các nhà mạng sáng tạo trong xây dựng mô hình kinh doanh mới thông qua lưu lượng truyền tải”.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc