(VnMedia) - Phân khúc quảng cáo trực tuyến đang nhận được niềm tin sẽ tăng trưởng vô cùng nhanh chóng trong thời gian tới. Dù rằng, tại Việt Nam, thị phần của tiếp thị trực tuyến còn khá khiêm tốn, chỉ đạt chưa đến 0,5%...
Đó là nhận định được đưa ra trong bản Báo cáo của Hội Truyền thông số Việt
Thị phần của tiếp thị trực tuyến hiện đang khá khiêm tốn, chỉ đạt chưa đến 0,5%, nhưng phân khúc quảng cáo này vẫnđang nhận được sự tin tưởng sẽ tăng trưởng nhanh chóng trong thời gian tới. Thị trường tiếp thị truyền thông số Việt
Một trong số những lý do củng cố cho niềm tin thị trường tiếp thị trực tuyến sẽ tăng trưởng mạnh phải kể tới lượng người dùng Internet Việt ngày một gia tăng. Sự phát triển nhanh chóng của Internet đã tạo ra cơ hội thay đổi đáng kể bộ mặt của thị trường quảng cáo tại Việt
Theo khảo sát của Yahoo và Kantar Media Việt
Tính đến đầu năm 2012, Việt
Số liệu được công bố từ khảo sát của Cimigo NetCitizens (số liệu tháng 4/2011) cho thấy, 5 hoạt động phổ biến nhất của người Việt trên Internet, được xếp theo thứ tự giảm dần, gồm: đọc tin tức 95%, tìm kiếm thông tin 92%, nghe nhạc 78%, nghiên cứu 72% và cuối cùng là tán gẫu 70%. Có khoảng 47% người dùng Internet xem tin tức mỗi ngày, 32% xem tin tức ít nhất mỗi tuần một lần, 7% ít nhất mỗi lần một tháng và 8% không thường xuyên.
Trong một công bố của Google, ngay từ năm 2010, người Việt
Theo dự báo của eMarketer (Mỹ), tổng chi cho quảng cáo trực tuyến toàn thế giới năm 2015 sẽ tăng đến 132,1 tỷ USD (tương đương 2.752.083 tỷ VNĐ đồng), chiếm khoảng 22% tổng chi quảng cáo toàn thế giới. Những dự báo lạc quan về xu hướng trên thế giới cùng với thực tế truyền thông số tại Việt
Ý kiến bạn đọc