Tậu nhà nhờ SMS Triệu niềm vui của VinaPhone

16:18, 09/05/2012
|

(VnMedia) - Với giải thưởng 100 triệu đồng từ chương trình Khuyến mãi “SMS Triệu niềm vui” của VinaPhone, bà Nguyễn Thị Liệu (Bình Phước) sẽ đủ tiền mua một mảnh đất cắm sào nơi đất khách quê người…

Bà Liệu chỉ là một trong số 30 khách hàng may mắn của VinaPhone đã “gặt” được “Triệu niềm vui” ở 3 tuần đầu của chương trình khuyến mãi mà nhà mạng này tổ chức (với tổng trị giá hơn 4 tỷ đồng).

Trao đổi với phóng viên, những người hàng xóm của bà Liệu bảo rằng số tiền 100 triệu đồng-với người phụ nữ góa bụa nghèo ấy là cả một gia tài kếch sù. Từ khi nhận được số tiền từ VinaPhone, bà Liệu đã bớt đi nỗi lo toan về chỗ ở.

Không giấu nổi sự xúc động, trên khuôn mặt khắc khổ của người phụ nữ đã ngoại ngũ tuần ấy ánh lên một niềm vui khó tả khi trò chuyện cùng anh phóng viên trẻ. Trong câu chuyện, bà Liệu kể rằng quê mình ở tận Hà Tĩnh, nhưng cuộc sống vất vả khiến bà phải phiêu dạt vào tận xã Dắc Ơ (huyện…., tỉnh Bình Phước) để kiếm kế sinh nhai.

Bảy năm về trước, chồng bà Liệu qua đời vì bệnh hiểm nghèo. Hai đứa con trai đã trưởng thành thì đều ở lại Hà Tĩnh và xây dựng gia đình. Thế nhưng, sự vất vả cũng đeo bám gia đình họ, và người mẹ già dù phiêu bạt xa xứ nhưng vẫn dành dụm tiền gửi về cho con.

“Các con tôi cứ nằng nặc đưa mẹ về ở cùng. Thế nhưng, ngại cảnh mẹ dâu con chồng, sợ làm xáo trộn cuộc sống gia đình của các con, tôi cứ tự làm tự ăn cho đến lúc nào không được thì mới tính”, bà Liệu kể.

Đặt chân tới Bình Phước, bà Liệu thuê một căn nhà tạm để ở và mở một hiệu tạp hóa bán đủ thứ từ từ hoa quả, bánh kẹo đến thuốc lá, vàng mã để cung cấp cho những người dân ở cái xã xa xôi, hẻo lánh này. Thế nhưng, thu nhập từ việc bán hàng cũng như đi câu và chẳng được là bao khiến bà Liệu lúc nào cũng phải chắt chiu, dành dụm.

Vào một ngày, bà Liệu nghe người ta nói Công ty Viễn thông VinaPhone có mở một chương trình khuyến mãi có tên “SMS Triệu niềm vui”. Lúc đầu, bà Liệu có ý định tham gia chỉ vì “ham gói cước rẻ” của nhà mạng, chứ không dám ham hố đến chuyện giải thưởng. Thế nhưng, khi thấy câu hỏi của nhà mạng gửi về rất hay, bà cũng muốn thử sức am hiểu của mình nên tiếp tục tham gia…

Cứ tưởng “chơi cho biết” nhưng niềm vui lại đến với người đàn bà quanh năm đầu đắt mặt tối này. Thời điểm cô nhân viên tổng đài của VinaPhone gọi điện thông báo bà đã trúng giải thưởng tuần của “SMS Triệu niềm vui” trị giá 100 triệu đồng, bà Liệu vui mừng khôn tả.

“Số tiền trong mơ ấy sắp đủ để tôi mua một miếng đất ở đây, chú ạ”, bà Liệu hồ hởi kể tiếp câu chuyện. Với bà, việc có một mảnh đất cắm sào, một căn nhà tạm của chính mình là điều đã ấp ủ từ khi đặt chân vào Bình Phước. Thế nhưng, cho dù có làm quần quật đến mấy, bà Liệu cũng không dám mơ sẽ mua được một mảnh… đất đồi.

“Với số tiền thưởng lên tới 100 triệu, tôi sẽ cố tiết kiệm, vay mượn chút ít để mua được mảnh đất mặt đường, rộng 5m, sâu 40m giống như mảnh đất đang thuê để bán hàng và sinh sống. Người ta bảo, an cư mới lạc nghiệp và tôi sẽ bắt đầu cho riêng mình. Cảm ơn VinaPhone vì đã cho những người nghèo như tôi có cơ hội để vượt lên số phận”, bà nói.

Rồi bà Liệu khoe, mình đã tham gia nhiều chương trình trúng thưởng qua tin nhắn, nhưng đây là lần đầu tiên trúng giải. Bà bảo, sẽ tiếp tục tham gia chương trình cùng với VinaPhone đến khi kết thúc, bởi nếu may mắn trúng thêm giải nữa, chị sẽ không phải vay tiền để dựng nhà… Khi đã an cư, lạc nghiệp rồi, bà cũng muốn có một bờ vai để nương tựa, phòng lúc ốm đau khi tuổi đã sang bên kia dốc của cuộc đời.

Về phía đại diện VinaPhone cũng cho hay, nhà mạng này rất vui vì Chương trình khuyến mãi “SMS Triệu niềm vui” đã mang lại nhiều ý nghĩa cho “thượng đế” của mình. VinaPhone cũng cam kết sẽ tiếp tục triển khai những chương trình tương tự, để tri ân và cũng tạo thêm sân chơi lý thú cho khách hàng.

Chương trình khuyến mại “SMS Triệu Niềm Vui” của VinaPhone dành cho tất cả khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau từ ngày 10/4/2012 đến ngày 08/7/2012. Trong thời gian 90 ngày khuyến mại, mỗi ngày sẽ có 01 giải Nhất trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi tuần còn có 1 giải Đặc biệt trị giá hơn 100 triệu đồng và 2 giải Khuyến khích trị giá mỗi giải 05 triệu đồng cho các thuê bao tham gia nhiều. Tổng giá trị Giải thưởng lên tới hơn 4,13 tỷ đồng.

Để tham gia chương trình này, khách hàng cần soạn tin với cú pháp DK gửi 9999. Để trả lời tin nhắn, khách hàng chỉ phải nhắn tin với cú pháp 1 hoặc 2 gửi 9999. Phí nhắn tin tham gia chương trình gửi 9999 là 8.000 đồng/tin nhắn (đã bao gồm VAT).

Để tra cứu số lượng Mã dự thưởng mình đang có, khách hàng có thể nhắn tin miễn phí theo cú pháp MDT gửi 9999.

Khi đăng ký thành công gói SMS này, khách hàng sẽ có ngay 50 tin nhắn nội mạng miễn phí tính từ thời điểm đăng ký thành công đến 23h 59 phút 59 giây cùng ngày và được nhà mạng tặng ngay 20 điểm cho lần đăng ký đầu tiên. Với riêng gói cước nội mạng này, các thuê bao khi nhắn tin tới các số di động cùng là mạng VinaPhone còn được hưởng chính sách cước rất ưu đãi, chỉ với 160 đồng/SMS (hiện tại, cước SMS nội mạng của VinaPhone áp dụng đang là 220 đồng/SMS).


DH

Ý kiến bạn đọc