Smartphone mới của Blackberry: bản sao của iPhone 4S?

07:16, 01/05/2012
|

(VnMedia) - Chiếc điện thoại mới của Blackberry mặc dù mới chỉ là bản Alpha Developer (bản dành cho các lập trình viên) nhưng đã thu hút sự chú ý của hàng triệu cư dân mạng bởi thiết kế rất giống với “siêu phẩm” iPhone 4S của Apple

 

Theo những hình ảnh “rò rỉ” từ các diễn đàn công nghệ danh tiếng như Crack Blackberry và The Verge thì thiết bị mới của Blackberry sẽ sử dụng màn hình cảm ứng và hoàn toàn không có một nút bấm vật lý nào tại mặt trước. Mặt sau máy là logo đặc trưng của RIM nên có thể khẳng định smartphone này chính là dòng sản phẩm Blackberry sắp xuất hiện.


Ảnh minh họa
Chiếc smartphone mới của RIM là một thiết bị cảm ứng

 

Đặt trên lòng bàn tay, smartphone này có kích thước không quá lớn, màn hình tương đương thiết bị cảm ứng của Apple. Máy có màu đen, thiết kế vuông hình chữ nhật, các đường bo tròn tại 4 góc cộng với mặt tiền sáng bóng dễ khiến người sử dụng lầm tưởng đây là một sản phẩm “nhái” của iPhone 4S.


Ảnh minh họa
Máy có "mặt tiền" khá bóng bẩy

 

Ngoài ra RIM còn “sao chép” thiết kế của Apple khi đặt camera sau ở góc trên bên trái. Bên cạnh trái cũng được bố trí nút tăng giảm âm lượng.

 

Ảnh minh họa
Máy ảnh phía sau cũng được bố trí giống như thiết kế của iPhone 4S

Ảnh minh họa
Cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng, cạnh phải là các cổng kết nối

 

Tuy nhiên việc không sử dụng đường viền kim loại bao quanh máy như smartphone của Apple cộng với lớp vỏ nhựa đen lại khiến cho thiết bị này khá giống một món đồ chơi dành cho con trẻ.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc