(VnMedia) - Vòng chung kết EURO sắp khởi tranh cũng là lúc nhiều trung tâm điện máy đẩy mạnh khuyến mãi, giảm giá hàng loạt các sản phẩm điện tử, nhất là các loại ti vi LCD, Plasma...
Các hãng điện tử đang đua nhau giảm giá mặt hàng tivi, trong đó loại tivi màn hình lớn được cho là giảm mạnh nhất. Đây là cơ hội cho dân mê bóng đá sắm tivi xem EURO 2012 sắp tới.
Hệ thống siêu thị dienmay.com triển khai chương trình “vui Euro – mua LCD” quà mê ly” với nhiều sản phẩm tivi LCD, LED, Plasma giảm giá gần 20% (giảm từ 400 ngàn đến hơn 2 triệu đồng) và nhiều phần quà có giá trị.
Cụ thể, từ 25/5 đến 30/6 /2012, tivi LED Samsung 32 inchs giá hiện tại là 7,3 triệu đồng (giảm 400 ngàn đồng), tivi LCD 32 inches TCL có giá 4,9 triệu đồng (giảm 500 ngàn đồng), tivi 32 inch Panasonic giá chỉ còn 5,8 triệu đồng (giảm 700 ngàn đồng), đặc biệt tivi LED 40 inches của Samsung đã giảm tới 2 triệu đồng, nay chỉ còn 10,9 triệu đồng.
Còn tại Trần Anh, chương trình “cuồng nhiệt cùng Euro” cũng thu hút sự chú ý lớn với việc áp dụng mức đồng giá các sản phẩm tivi LCD, LED thương hiệu Nhật Bản – Hàn Quốc.
Theo đó các loại tivi 32 inches LCD sẽ có giá khoảng 5,7 triệu đồng, LCD 40 inches là khoảng 9,5 triệu đồng, LCD 46 inches giá chỉ còn khoảng 15,9 triệu, tivi Plasma 3D 42 inches là 10 triệu đồng, tivi LED 55 inches chỉ còn 42,9 triệu đồng.
Siêu thị điện máy Pico cũng đưa ra chương trình khuyến mại “chào đón EURO 2012” với sự giảm giá lớn của một loạt các loại tivi màn hình kích thước lớn. Ngoài ra, khi mua các loại tivi LCD, LED, LED 3D Samsung màn hình từ 40 inches trở lên khách hàng sẽ được giảm 15% giá bán nếu thanh toán bằng thẻ Viettinbank…
EURO là dịp để các khách hàng “săn” tivi giảm giá tại các siêu thị điện máy
|
Theo một chuyên gia nghiên cứu thị trường, các siêu thị điện máy hiện nay liên tục tung ra chương trình khuyến mại, giảm giá không hẳn là vì đã vào “mùa” EURO. Nguyên nhân giá tivi giảm mạnh là do xu hướng giảm giá chung của mặt hàng này trên thị trường thế giới.
Khoa học công nghệ tiên tiến đang không ngừng phát triển, chỉ sau khoảng 2 năm, các mẫu mã mới liên tục ra đời với nhiều tính năng kỹ thuật cũng không ngừng nâng cao, chính vì vậy nhiều mẫu ti vitrở nên lỗi mốt rất nhanh, khi đó các doanh nghiệp thường thực hiện chương trình xả hàng tồn kho với giá rẻ.
Ngoài ra, vào thời điểm này hằng năm thường là mùa thấp điểm, hàng điện tử bán rất chậm, tuy nhiên sắp tới lại là dịp ngày hội bóng đá lớn nhất trong năm chính thức khởi tranh sẽ là cơ hội để các đơn vị tiêu thụ các loại tivi màn hình lớn, cho nên nhiều hãng chớp thời cơ, giảm giá để kích cầu.
Ý kiến bạn đọc