Mở hộp smartphone dát vàng hiệu Aston Martin

06:25, 03/05/2012
|

(VnMedia) - Vài ngày trước, một cửa hàng điện thoại trên phố Hai Bà Trưng, Hà Nội đã nhập về dòng điện thoại sang trọng Grand Touch Aston Martin.

 

Grand Touch Aston Martin là sản phẩm kết hợp của hai thương hiệu Mobiado với hãng xe Aston Martin danh tiếng. Về cơ bản, chiếc “siêu điện thoại” này có "trái tim" là smartphone Samsung Nexus S nhưng khoác trên mình một "bộ cánh" đắt tiền.


Ảnh minh họa
Grand Touch Aston Martin sở hữu một bộ vỏ dát vàng ấn tượng

 

Với thiết kế hình giọt nước, với phiên bản này vỏ máy được chế tác từ đồng nguyên chất, đánh bóng bằng tay và phủ một lớp vàng 24k. Những đường vát đầy góc cạnh, các con ốc được bố trí hợp lý cộng với bộ khung dát vàng được chế tác tinh xảo càng làm tăng thêm phần sang trọng cho chiếc điện thoại mang thương hiệu xe hơi này.

 

Dù vậy những rãnh hình chữ nhật chạy dài hai bên cạnh máy và lớp viền mạ vàng quá nổi bật trên “tông” nền đen bóng dễ khiến nhiều người lầm tưởng đây là bộ vỏ sang trọng cho Nexus S.

 

Ngoài thiết kế ra thì cấu hình phần cứng của máy vẫn được giữ nguyên như smartphone của Samsung. Máy được trang bị màn hình cảm ứng 4 inch WVGA, camera 5MP, chip lõi đơn 1GHz, RAM 512MB và 16GB bộ nhớ trong. Hệ điều hành của máy là Android 2.3 Gingerbread, nhưng người sử dụng vẫn có thể nâng cấp lên Ice Cream Sandwich.

 

Grand Touch Aston Martin tích hợp các kết nối HDSPA, GPS, Bluetooth và Wi-Fi. Máy hiện được niêm yết với giá là 96 triệu đồng. Sau đây là một số hình ảnh về chiếc điện thoại mang thương hiệu “siêu xe” này:


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Mặt sau nổi bật với logo của hai thương hiệu Mobiado và Aston Martin

Ảnh minh họa
Cạnh trên bỏ trống

Ảnh minh họa
Cạnh dưới với cổng Micro USB/cổng sạc nguồn và khe cắm tai nghe

Ảnh minh họa
Cạnh trái và cạnh phải với các rãnh hình chữ nhật chạy dọc thân máy

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 Grand Touch Aston Martin và các phụ kiện đi kèm theo máy


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc