"Bom tấn" ultrabook Vaio đầu tiên sắp trình làng

06:31, 03/05/2012
|

(VnMedia) - Hôm qua (2/5), Sony cho biết sẽ bổ sung cho dòng sản phẩm ultrabook của Intel hai mẫu mới thuộc họ Vaio T có màn hình cỡ 11,6 và 13,3 –inch.

Các ultrabook Vaio T sẽ bắt đầu xuất xưởng trong tháng 5 nhưng công ty chưa tiết lộ thông tin về giá của sản phẩm này.

Ảnh minh họa


Giống như các ultrabook khác, Sony tạo ra mẫu sản phẩm Vaio T dựa trên cảm hứng lấy từ MacBook Air của Apple khi hãng lựa chọn vật liệu sản xuất thiết bị này. Các ultrabook Vaio được làm bằng magiê và nhôm.

Mẫu 13-inch có kích cỡ khoảng 226x17,8x323mm và nặng 1,6kg với một nguồn pin tiêu chuẩn. Sản phẩm nặng hơn so với MacBook Air cỡ 13-inch của Apple. MacBook Air cỡ 13-inch chỉ nặng có 1,35kg.

Ảnh minh họa


Theo Sony, mẫu ultrabook 13-inch sẽ mang sức mạnh của bộ xử lý Intel Core i3-2367M. Nhưng công ty không công bố bất cứ sản phẩm nào được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý mới Ivy Bridge của Intel. Các ultrabook đầu tiên trang bị bộ xử lý Ivy Bridge được dự kiến xuất hiện vào tháng 6 tới.

Mẫu Sony Vaio T cỡ 13-inch cũng được trang bị bộ nhớ RAM 4GB và ổ cứng 320GB để lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra còn có cấu hình sử dụng ổ trạng thái rắn SSD và ổ lai kết hợp giữa ổ cứng và SSD sử dụng công nghệ đáp ứng thông minh của Intel.

Sony cũng hứa hẹn rằng, nguồn pin của thiết bị sẽ cho phép người dùng làm việc cả ngày mới phải sạc- lên tới 9 tiếng đồng hồ khi sử dụng ổ lưu trữ SSD và chế độ ngủ sâu có thể kéo dài tới 90 ngày.

Cả hai mẫu đều cung cấp kết nối Ethernet, HDMI, USB 2.0 và USB 3.0, cũng như tích hợp sẵn đầu đọc thẻ. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ Bluetooth 4.0+HS, WiFi nhưng không có thông tin về việc có tích hợp 3G hay 4G trên các thiết bị này hay không.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc