Bất ngờ thông số mới lộ về iPhone 5

06:55, 05/05/2012
|

(VnMedia) - Lại rộ lên tin đồn cho rằng, iPhone thế hệ thứ 6 hay còn gọi là iPhone 5 sẽ được trang bị màn hình rộng 4-inch và “cơ thể” siêu mỏng 7,4mmm.

Tờ iLounge khẳng định rằng, họ đã có những thông tin chi tiết mới về iPhone 5 sắp được bán ra thị trường. Bài báo này khẳng định rằng, Apple sẽ từ bỏ thiết kế “giọt nước” – được đồn thổi từ hồi năm ngoái.

Ảnh minh họa

iPhone 5 sẽ dài hơn nhưng rộng bằng iPhone 4S.


Theo iLounge, iPhone 5 sẽ dài và mỏng hơn thế hệ trước đó - iPhone 4 và iPhone 4S. Sản phẩm sẽ có kích cỡ khoảng 125x58,5x7,4mm. Nếu đây là sự thật thì iPhone mới sẽ dài hơn 10mm và mỏng hơn 2mm nhưng cùng chiều rộng so với iPhone 4S hiện nay.

Theo nguồn tin của iLounge, vỏ mặt sau của iPHone mới cũng có thay đổi lớn. iPhone mới sẽ nổi bật bởi được làm bằng kim loại, hoàn toàn phẳng và không cong. Hơn nữa, thiết kế của iPhone thế hệ mới cũng sử dụng kính Gorilla Glass 2 được chế tạo mỏng hơn nhưng khả năng bảo vệ, độ cứng và bền tương đương như tấm kính Gorilla Glass sử dụng trên các thế hệ iPhone hiện nay. Ngoài ra, điện thoại mới còn được trang bị cổng kết nối máy tính được thiết kế thu gọn lại.
Ảnh minh họa

 iPhone 5 mỏng hơn 20% so với iPhone 4S.


Vì iPhone mới không thay đổi chiều rộng, nhưng màn hình tăng từ 3,5 lên 4-inch, tức là iPhone mới sẽ có màn hình rộng ra tới mép, điều này đúng theo những gì được đồn thổi từ lâu nay.

Theo dự đoán, iPhone thế hệ 6 sẽ được trình làng vào nửa cuối năm 2012. Máy có thể dùng chip A5X (giống trên iPad 3) cho khả năng xử lý đồ họa cao, màn hình lớn hơn cùng kết nối 4G LTE.


Tuệ Minh - (Theo CNN)

Ý kiến bạn đọc