Apple sẽ ra phiên bản iPad mới giá cực rẻ

06:38, 12/05/2012
|

(VnMedia) - Theo iMore, Apple đang chuẩn bị phiên bản kích cỡ nhỏ hơn của máy tính bảng iPad hiện nay, sẽ ra mắt vào tháng 10 tới với giá 200-250USD.

Ảnh minh họa


Trước đó, nhiều bài báo đã đề cập tới việc iPad mini với màn hình 7,84-inch sẽ ra mắt trong quý 3 hoặc quý 4 năm nay. Và thông tin của iMore - trang chuyển theo dõi động thái của Apple đã củng cố thêm cho những tin đồn này.

Trước đây, trang web này từng đưa tin chính xác về các sản phẩm chưa được công bố của Apple. iMore cho rằng, Apple sẽ bán ra các máy tính bảng cỡ nhỏ hơn 9,7- inch. Sản phẩm cũng sẽ được trang bị màn hình độ nét cao - 2048x1538 điểm ảnh, giống với New iPad, máy tính bảng thế hệ mới nhất của Apple.

Thật khó tưởng tượng một thiết bị có màn hình siêu nét như iPad mini lại có giá 200 - 250 USD. Apple có lẽ sẽ giảm chi phí sản xuất thiết bị này bằng cách giảm dung lượng bộ nhớ trong, có thể còn 8GB.

Nếu bài báo của iMore là chính xác, thì đây sẽ là sức ép lớn đối với các công ty như Samsung và HTC, họ sẽ càng trở nên khó khăn hơn trong thị trường máy tính bảng. iPad mini giá 200 hoặc 250 USD cũng là vấn đề lớn đối với cả các hãng chuyên sản xuất máy tính bảng giá rẻ như Amazon và Barnes & Noble. Cả hai hãng này đều cung cấp máy tính bảng giá rẻ cùng với các thiết bị đọc sách điện tử eReader.


Tuệ Minh - (Theo iMore)

Ý kiến bạn đọc